ภาพยนตร์

“ฟลุ๊ค-พงศกร” เปิดซิงงานแสดง ควักกระเป๋าซื้อหนังสือศึกษาบท “เมค มันนี่ฯ”

1 Mins read

นอกจากหน้าตาดี ยังมีความพยายามเป็นเลิศ สำหรับหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ มากความสามารถ “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร”  ผู้ชนะเลิศการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018  พร้อมประเดิมผลงานทางการแสดงเป็นครั้งแรก ด้วยบทบาทของ   “ฮิพฮ็อพ” จากนิยายสุดฮิตของสำนักพิมพ์แจ่มใสสู่ภาพยนตร์โทรทัศน์ เรื่อง “MAKE MONEY วุ่นนัก รักต้องประหยัด” ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ผลงานการกำกับฯ ของ   เต้ย-สราวุธ วิเชียนสาร” พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันพุธที่ 30 ก.ย.2563 เวลา 15.15 น. ประเดิมผลงานเรื่องแรกในวงการบันเทิง เจ้าตัวถึงกับลงทุนควักกระเป๋าซื้อหนังสือนิยายเรื่องนี้เพื่อศึกษาบทก่อนเปิดกล้อง

Img ฟลุ๊ค Make Money1

            “เป็นครั้งแรกที่มีผลงานแสดง และถือได้ว่าเป็นบทเด่นของเรื่องเลย ต้องขอบคุณ ผู้ใหญ่และพี่เต้ย ที่ให้โอกาสในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้  พอได้รู้ว่าบทที่ได้รับ เป็นตัวละครที่อยู่ในนิยายของแจ่มใส อย่างแรกคือ ตามหาซื้อ นิยายของแจ่มใสเรื่อง “เมค มันนี่ วุ่นนักรักต้องประหยัด” ตามร้านหนังชั้นนำต่างๆ แต่หาไม่เจอสักร้านเลยครับ ถามพนักงานเขาบอกว่าเป็นนิยายที่ขายดีมาก หาซื้อไม่ได้แล้ว ตอนเเรกก็รู็สึกท้อมาก เพราะเราเป็นนักเเสดงใหม่ การเตรียมตัวเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะเป็นผลงานเรื่องเเรก เลยไม่อยากให้เเฟนคลับหนังสือต้องผิดหวัง เลยอยากทำให้ดีที่สุด  พอหาซื้อไม่ได้ ก็ลองใช้วิธีในการสั่งซื้อทางออนไลน์ เป็นการซื้อในอีบุ๊ค (E-Book) สามารถเปิดอ่านได้ในโทรศัพท์ จากนั้นก็นั่งอ่านเพื่อที่จะทำความเข้าใจในตัวละคร ให้มากขึ้น ประกอบกับการได้เข้าฟิตติ้งกับนักแสดงก่อนวันถ่ายทำจริง เลยทำให้การถ่ายทำมีความลื่นไหล ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ เข้าฉากครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะตัวผมไม่เคยมีผลงานเกี่ยวกับการแสดงมากก่อน แต่ได้เพื่อนๆ เหล่านักแสดงและทีมงานทุกคน ค่อยให้กำลังใจครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

 “ติดตามชมผลงานชิ้นแรกของ “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร” กับภารกิจการเงิน…ที่บังเอิญมาเป็นภารกิจหัวใจ ในภาพยนตร์ เรื่อง “เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money)”  ภาพยนตร์จากนิยายสุดฮิตจากสำนักพิมพ์แจ่มใส พร้อมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันพุธที่ 30 ก.ย.2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)