ภาพยนตร์

Cherry Magic The Movie ไม่เคยดูซีรีส์ก็ดูได้ แต่ถ้าดูมาแล้วยิ่งฟิน 13 กรกฎาคม เตรียมคลั่งรักพร้อมกันในไทย

1 Mins read

  จากมังงะ BL (Boy’s Love) สุดฮิต ของ อ. ยู โทโยตะ ที่ขายได้มากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้ ได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วเอเชีย กับ Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก กลายมาเป็นซีรีส์จำนวน 12 ตอน (และตอนพิเศษ 3 ตอน) ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2020 ทางช่อง TV Tokyo (และในประเทศไทยออกฉายผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV)  และแม้ว่าจะผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ความนิยมใน Cherry Magic ก็ยังไม่ลดลงและยังคงมีแฟน ๆ คอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเหนียวแน่น ด้วยเนื้อหาที่ทุกคนลงความเห็นว่าละมุนใจ สร้างความรู้สึกดี ๆ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ ทุกคนจึงลุ้นให้มีการสานต่อเรื่องราว Cherry Magic  ซึ่งวันนี้ความฝันของทุกคนก็เป็นจริง

เวทมนตร์ปิ๊งรัก ที่เคยสะกดใจผู้ชมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์พร้อมเรื่องราวใหม่ที่จะทำให้มีความสุขกันอีกครั้ง

เรื่องราวของความรักผสมแฟนตาซีนิด ๆ  ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ

            อาดาจิ หนุ่มพนักงานบริษัทเครื่องเขียน Toyokawa  วัย 30 ปี ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมืดมนมาตลอด เนื่องจากไม่กล้าที่จะเข้าหาใคร อาดาจิ มีเพื่อนซี้คือ ซึเกะ ซึ่งเป็นนักเขียนนิยาย และเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาเขาเสมอ จนกระทั่งวันที่เขาอายุครบ 30 ปี จู่ ๆ ก็มีพลังวิเศษที่ว่าเมื่อแตะต้องตัวใครจะรู้ถึงจิตใจคนคนนั้นได้ ซึ่งพลังนี้เขาได้รับรู้ว่าคุโรซาว่า หนุ่มสุดหล่อจากแผนกเซลส์ของบริษัทแอบหลงรักเขา แถมเป็นระดับที่เรียกว่าคลั่งรักแบบสุดๆ มนตร์รู้ใจทำให้ทั้งสองคนเข้าใกล้กันมากขึ้น และทำให้อาดาจิได้พัฒนาตัวเองจากคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองจนกลายมาเป็นคนที่กล้าที่จะรักดูสักครั้ง เมื่อเขาได้สัมผัสถึงความรักของคุโรซาว่า จนทำให้ทั้งสองก็ได้ตกลงคบกัน

FPfrlH4aIAMhhgQ

ไม่เคยดูซีรีส์ก็ดูได้ แต่ถ้าดูมาแล้วยิ่งฟิน

            ภาพยนตร์เรื่องนี้แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวที่สานต่อจากเวอร์ชั่นซีรีส์แต่ทางผู้สร้างก็ตั้งใจว่านอกจากแฟนๆ ที่รอคอยอยู่แล้ว ผู้ชมใหม่ๆ ที่ไม่เคยดูเรื่องนี้มาก่อนก็จะสนุกได้  โดยโปรดิวเซอร์ฮอนมะ เผยว่า “ สำหรับผู้ที่ดูซีรีส์มาแล้วฉันหวังว่าพวกเขาจะสนุกไปกับสิ่งที่คิดถึง และถึงไม่เคยดูมาก่อนก็ได้โปรดจับตาเสน่ห์ของอาดาจิ ด้วยนะคะ หัวใจของคุณจะเต้นรัวเลยเมื่อได้ชม และฉันหวังว่าภาพยนตร์จะนำเสนอเสน่ห์ของเชอรี่เมจิคออกมาได้ รวมทั้งความหล่อเหลาและความคลั่งรักจากใจจริงของคุโรซาว่าที่มีต่ออาดาจิ ฉันว่าผู้ชมจะสนุกกับมันค่ะ”

คลั่งรักพร้อมๆกัน

Cherry Magic The Movie  ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ

13 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ขอแสดงความนับถือ