ภาพยนตร์

ส่องเบื้องหลัง “กอล์ฟ-ฟาง” ถ่ายสติ๊กเกอร์ไลน์สุดต๊าซ ต้อนรับหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เอาใจแฟนหนังครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ กับเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ที่มาพร้อมหลากหลายคาแร็กเตอร์จำนวน 24 ตัวให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน

กนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด

กนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด  กล่าวว่า หลังเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดแรก “Leio ไลโอ น้อนแย้ป่วนเมือง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล” และ “ชิตพล เรืองกัลป์ สุดยอดวงการวิชวลเอฟเฟกต์และผู้กำกับ ที่ได้ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์น้องแย้ ให้ทุกคนได้ร่วมเก็บความประทับใจไปแล้ว ในครั้งนี้ เนรมิตรหนังฯ จึงได้ผลิตสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ ด้วยภาพนักแสดงนำของเรื่อง โดยมี กอล์ฟ พิชญะ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ อีกทั้ง ปาล์ม ศุภชัยจีน่า ณัฐชาเทพ พงศ์เทพ มาร่วมสร้างสีสันกันครบทีม ซึ่งสามารถส่งมอบความรู้สึกให้กับคนรอบข้าง มีคำทักทาย กวนๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ นอกจากการฉายแค่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ  ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สองนักแสดงนำ เผยว่า  เราอยู่วงการมาเป็น 10 ปี เพิ่งได้มาร่วมงานกันเรื่อง  Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เป็นเรื่องแรก ก็ตื่นเต้นที่จะมีสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นของตัวเอง ส่วนตัวก็อยากทำอยู่แล้ว ดีใจมาก บรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ก็สนุก มียืนนิ่งๆ ทำท่าแอ็คชั่น ตั้งตารออยากเห็นว่าจะออกมาเป็นยังไง เราต้องสร้างจินตนาการกับ แย้ยักษ์ ให้มีระดับความกลัว ที่ต่างกัน สร้างไดนามิก ต่อรีเอคชั่น หมายความว่า ความกลัว ตกใจ จะต้องมีเลเวลที่เท่ากันกับนักแสดงท่านอื่นด้วย ขอบคุณทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และไลน์ ไทยแลนด์  ที่ให้เราได้มีสติ๊กเกอร์ไลน์ ซึ่งเป็นการผลักดันวงการซีจี  พวกเรามีความตั้งใจทำงานหนัก อยากให้เปิดใจกับซีจีไทย หนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ใช้จินตนาการสูง ฉากบู๊ เจ็บตัว หวังว่าคนดูจะเอ็นจอย อยากให้มาชมกัน  ขอฝากให้ดาวน์โหลด และ ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ https://line.me/S/sticker/19893651  บน LINE Sticker Shop Leio ไลโอโครตแย้ยักษ์” ทั้ง App Store, Play Store และติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Filmและ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm