ภาพยนตร์

พร้อมปล่อยของ! “SIX CHARACTERS มายาพิศวง” 15 ก.ย.

1 Mins read

image002 5

เมื่อวรรณกรรมสุดคลาสสิกที่ครองใจคนทั้งโลกมากว่า 100 ปี เตรียมโลดแล่นสู่จอภาพยนตร์ยักษ์พร้อมเปิดความลับที่จะสั่นสะเทือนทั้งวงการมายาใน “Six Characters มายาพิศวง” ผลงานทรงคุณค่าในรอบทศทวรรษจากฝีมือผู้กำกับชั้นครู “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่ครั้งนี้ขอหยิบวรรณกรรมเรื่อง “Six Characters in Search of an Author” หรือ “ตัวละครทั้งหกตามหานักประพันธ์” ซึ่งเป็นละครในละคร (Metatheatre) ที่ปฏิวัติวงการละครสมัยใหม่ในศตวรรษที่ 20 และทำให้ผู้ประพันธ์เจ้าของรางวัลโนเบลอย่าง “ลุยจิ ปิรันเดลโล” ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้บุกเบิกละครเชิงทดลองคนสำคัญของโลก สู่ฉบับภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยทีมนักแสดงระดับแถวหน้าดีกรีรางวัล “มาริโอ้ เมาเร่อ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เจี๊ยบ-ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” และ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”

          ความน่าสนใจของ Six Characters มายาพิศวง” คือการบอกเล่าเรื่องราวทรงพลังของตัวละครกลุ่มหนึ่ง ที่พวกเขายังไม่มีแก่นสารหรือความหมายทางจิตวิญญาณที่เพียงพอ แล้วด้วยเหตุนี้จึงทำให้เหล่าตัวละครต้องไปเกลี้ยกล่อมผู้กำกับชื่อดังคนหนึ่งให้นำเรื่องราวของพวกเขาไปสร้างเป็นภาพยนตร์ เพื่อให้พวกเขาได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกตามที่พวกเขาปรารถนา และนำไปสู่การค้นพบความลับอันยิ่งใหญ่ที่จะสั่นคลอนนครมายาจนไม่สามารถย้อนกลับไปสู่จุดเดิมได้อีกต่อไป

          ร่วมเปิดประตูความจริง เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณเชื่อว่าพวกเขามีตัวตนและลมหายใจ กับที่สุดแห่งภาพยนตร์ที่สร้างด้วยใจของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ใน “Six Characters มายาพิศวง” ยอดเยี่ยมและสมบรูณ์แบบในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 15 กันยายนนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์

ความรัก ฆาตกรรม และปริศนาตัวละครที่มีชีวิต

Six Characters มายาพิศวง”

15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#SixCharacters #มายาพิศวง