ภาพยนตร์

“วาว” หนีกรุงอลหม่านเจอ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ในภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

1 Mins read

จากอดีตเน็ตไอดอลดาวรุ่ง!!! กลับกลายมาเป็นดาวร่วงในพริบตา งานนี้ วาวพราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์” ที่รับบท “ดาว” อดีตเน็ตไอดอลนักรีวิวฯ จึงต้องหอบเสื้อผ้าแพ็คกระเป๋าจากกรุงเทพฯ เดินทางมาพักใจกับเพื่อนสาวคนสนิท ณ หมู่บ้านหนองงัวน้อย ที่ห่างไกล พร้อมกับอารมณ์ดราม่าในใจที่มีอยู่ล้นปรี่ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

          ในฉากเบื้องหลังบุพเพอลหม่านฉากนี้ เมื่อ ดาว รับบทโดย วาวพราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ เดินทางโดยรถสองแถวมายังหมู่บ้านหนองงัวน้อย ในใจก็รำพึงคิดถึงภาพอดีตการเป็นเน็ตไอดอลยอดนิยม จนถึงเหตุการณ์ถูกแฟน ๆ ในโซเชียลรุมประณามในการเป็นเน็ตไอดอลจอมลวงโลก ทำให้เจ้าตัวออกอาการสะอื้นและตัวสั่น จนคุณลุงคนขับรถสองแถวคิดว่าเจ้าตัวผีเข้า จึงทำให้เธอตัดสินใจเดินลากกระเป๋าเดินทางต่อด้วยตัวเอง และโยนโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งที่ทำให้จิตใจเธอวุ่นวายเพราะต้องวนเวียนเสพข่าวในทุก ๆ ครั้ง ทิ้งในที่สุด และได้เจอกับ เกิบ รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พระเอกของเรื่องเป็นครั้งแรก  งานนี้ วาว ในฉากนี้ ดูจะนิ่งและใช้สมาธิเป็นพิเศษ กับอารมณ์ดราม่าที่ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมเป็นอีกฉากเริ่มต้นที่สำคัญของเรื่อง

          วาว-พราวภิชณ์ษา กล่าว “วาว ว่า วาวเข้าใจดาวนะ (ฮา) เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น มันทัชใจวาวมาก ๆ เหมือนกัน การเป็นเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ ฯลฯ ต้องเจอปัญหาดราม่าต่าง ๆ ในฉากเลยพยายามนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ทบทวนค่ะ แล้วอารมณ์มันก็ออกมาเอง ตัวสั่น ร้องไห้ โดนข้าวสารเสกปาใส่หน้าก็ไม่รู้สึกอะไร (ฮา) ในที่สุดก็ตัดสินใจโยนโทรศัพท์มือถือทิ้งไปเลย ซึ่งก็ปาแม่นมาก ไปโดน นายเกิบ ที่ขี่รถสามล้อพ่วงผ่านมาพอดิบพอดี ซึ่งก็ถ่ายทำอยู่หลายเทคมากค่ะ ก็สงสารพี่บิ๊กมาก ๆ เหมือนกันค่ะ”

            ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “เกิบ และ ดาว เจอกันครั้งแรก ก็เจ็บตัวเลย ผมโดนปาโทรศัพท์มือถือใส่หน้าผากเต็ม ๆ ซึ่งอารมณ์เกิบในเรื่อง ต้องไม่เจ็บนะ ต้องยิ้ม ต้องมีความสุข และฟิน เพราะได้เห็นหน้า ดาว เป็นครั้งแรก เขาสวยเหมือนนางฟ้า (ฮา) และน้ำปลาร้านางฟ้า ที่เกิบบรรทุกมา ก็เทกระจายแบบสวยงามกลางอากาศ ฝากติดตามไปดูกันให้ได้นะครับ เพราะฉากนี้ที่ตัดมา มันดูละมุนโรแมนติก เหมือนอยู่ในฝันมากจริง ๆ ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ