ภาพยนตร์

“MAKE MONEY วุ่นนัก รักต้องประหยัด”

1 Mins read

โมโน ออริจินัลส์ (MONO Originals)”  ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) เสริฟความฟินแถมความฮาแบบจัดหนัก ส่งภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายค่ายดังสุดฮิตโดนใจวัยรุ่น ของ เเจ่มใส เรื่อง “MAKE MONEY วุ่นนัก รักต้องประหยัด โดยมอบหมายให้ผู้กำกับมือทอง อย่างเต้ยสราวุธ วิเชียรสาร ที่เคยกำกับ ภาพยนตร์ เรื่อง “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจพิชิตฝัน”   นิยายดังจากสำนักพิมพ์แจ่มใส มารับหน้าที่กำกับฯ โดยมีนักแสดงหลัก ญดานริลญา กุลมงคลเพชร  (รับบท มันนี่) จับคู่กับนักแสดงน้องใหม่ ฟลุ๊คพงศกร วงศ์เพียร (รับบท ฮิพฮ็อพ) พร้อมด้วย ต้นน้ำเปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (รับบท ดิสโก้) ,มิลลี่ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล (รับบท เชอรี่) ,บัวมัชชิมา ปลื้มปิติวิริยะเวช (รับบท เชอรี่) , บีมบุณยกร รัตนอำนวย  (รับบท ดาร์ค) เเละนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง  ปุ๊ปิยะมาศ โมนยะกุล (รับบท คุณย่าหวงหงเหิน) , ทนงศักดิ์ ศุภการ (รับบท ดนัย) , หนูสุรศักดิ์ ชัยอรรถ (รับบท พ่อมันนี่)  กำหนดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 30 ..2563 เวลา 15.15 .

 “MAKE MONEY วุ่นนักรักต้องประหยัด เรื่องราวภารกิจดัดนิสัยการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของ สองหลานชายสุดแสบ “ดิสโก้” และ “ฮิพฮ็อพ” ที่คุณย่าหวงหงเหิน ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ตั้งแต่ระงับบัตรเครดิต, จำกัดค่าใช้จ่าย และทำงานแลกเงิน แต่ภารกิจในครั้งนี้จะสำเร็จได้นั้น จำเป็นต้องมี..ตัวช่วย!!  และคนที่เหมาะสมที่สุดของการดูแลภารกิจนี้ก็คือ “มันนี่” เจ้าของฉายา “เกลือเรียกพี่” ที่ต้องทำอย่างไรก็ได้ให้สองพี่น้องคู่นี้..เลิกฟุ่มเฟือย และทำรายได้ให้ธุรกิจเซรามิกของครอบครัวให้ได้ ภายใต้ข้อแลกเปลี่ยนที่โดนใจมันนี่อย่างแรงนั่นก็คือ…ปลดหนี้ที่พ่อของเธอก่อไว้ให้ทั้งหมด เเต่งานนี้ไม่ได้ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก  เพราะไม่เพียงแต่เธอจะต้องเผชิญกับความไม่ลงรอยกันของสองพี่น้อง ยังพบกับปัญหาใหญ่ของการทุจริต ฉ้อโกงในบริษัทเข้าโดยบังเอิญอีกด้วย

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ภารกิจการเงิน ที่บังเอิญกลายมาเป็นภารกิจหัวใจในครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง  “MAKE MONEY วุ่นนัก รักต้องประหยัด” ออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์)  ในวันพุธ ที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป

Poster Makemoney