ภาพยนตร์

เบลล่า ราณี ชวนดูอีเรียมซิ่ง 19 พย.เผย… ทุ่มสุดตัวครบรส ตลก บู๊ ดำน้ำลึก ร้องเพลง ฉะนั้น ห้ามพลาด!!!

1 Mins read

หลังจากปล่อยให้รอซิ่งกันมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดอีเรียม “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก็ขอมาอ้อนว่า ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้แห่งปี “อีเรียมซิ่ง” จาก เอ็ม พิคเจอร์ส และ เวิร์คพ้อยท์ ผลิตโดย รฤก โปรดั๊กชั่น ผลงานการกำกับการแสดงโดย “พฤกษ์ เอมะรุจิ” ก็เตรียมพร้อมฉาย ให้ได้ชมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้แล้ว ร่วมด้วยนักแสดง แพท-ณปภา ตันตระกูล, ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม,โรเบิร์ต สายควัน,โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, สุภัทรภณ กสิกรรม

IMG 1148

บอกเลยว่าที่ผ่านมาถ้าเห็นการตีบทแตกของเบลล่าว่าสุดแล้ว มาเจอการรับบท อีเรียม ในครั้งนี้ ต้องซูฮกให้เลยจริง ๆ เพราะจัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งตลกเบอร์ใหญ่ บุกป่าฝ่าดง ขี่ควาย แอ็คชั่นเล่นจริงเจ็บจริง  ทั้งยังดำน้ำลึกกว่า 5 เมตรด้วยตัวเอง จนหวิดแทบจมน้ำ แถมยังได้จับไมค์ร้องเพลง “ลาวดวงเดือน” และยังจะมีฟีตเจอริ่ง กับสาวแพท ณปภาอีกด้วย

โดย “เบลล่า ราณี” เผยว่า “รับบท เรียม ซึ่งเป็นหญิงแกร่ง แห่งบางน้ำกร่อย ที่ความเป็นกุลสตรีไม่มีอยู่ในตัวเลยค่ะ จะโดนเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอด (แพท ณปภา) แม่อยากให้เราเรียบร้อยเหมือนพี่บ้าง เราก็เห้ย ทำไมแม่ต้องเปรียบเทียบเรา ทำให้เราไม่พอใจอิจฉาพี่ขึ้นมา ส่วนทำไมเรียมต้องซิ่ง เพราะอยู่ในหมู่บ้านนางก็เป็นคนซิ่ง ๆ แบบนี้ ซ่า ๆ แก่น ๆ ทำอะไรอยู่สุขไม่เป็น จนไปถึงการบุกป่าฝ่าดง เข้าป่าไปเจองู เจอจระเข้  การถ่ายทำ คือได้ทำทุกอย่าง ตั้งแต่ยิงธนู ก็ไปเรียนมา ได้ขี่ควายด้วย ก็เป็นไฮไลท์ มีเลี้ยงควายชื่อ น้องทุยทุย น้องน่ารักมาก ตัวอ้วน จนขาเบลไม่สามารถค่อมน้องได้ เราก็ต้องโยก ๆ ไปตามน้อง มีถ่ายฉากใต้น้ำที่ไม่คิดว่าตนเองจะทำได้ด้วย ลงไปดำน้ำ 5 เมตร เราต้องอยู่ในน้ำที่ค่อนข้างนาน มีแอคติ้งอยู่ใต้น้ำ เป็นอีกหนึ่งซีนที่ต้องรอดู ภาพก็สวยมาก สำหรับ อีเรียมซิ่ง เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เบลภูมิใจมาก”

IMG 11531

ภาพยนตร์”อีเรียมซิ่ง”ว่าด้วยเรื่องของ “เรียม” (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น “แรม” (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ “ฟักทอง” ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง “ศร” (ค่อม ชวนชื่น) “โต” (โรเบิร์ต สายควัน) และ “หมอ” (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก

IMG 1154

ความต่างราวฟ้ากับเหวของเรียมกับแรมทำให้ชาวบ้านต่างเอาเรียมไปเปรียบเทียบกับแรมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำให้เรียมยิ่งอิจฉาและหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่ตลอด จนทำให้ “แม่จันทร์” ต้องดุ ต้องตีอยู่บ่อย ๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของโจรโฉดนาม “แก็งโจรฟันแดง”  กลุ่มโจร 3 คนที่มีคาถาอาคมอันร้ายกาจ ที่มาจับตัวของแรมและแม่ไป

     การผจญภัยของ “แก็งเรียมซิ่ง” จึงได้เริ่มต้นขึ้น แก็งเรียมซิ่งจะพาคนบ้านเรียมให้หนีรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายได้หรือไม่? แล้วทั้งหมดจะมีชีวิตรอดปลอดภัยกลับบางน้ำกร่อยได้อย่างไร? ติดตามชมได้ในภาพยนตร์โคตรบันเทิงเรื่อง “อีเรียมซิ่ง” 19 พฤศจิกายนนี้

IMG 1143 1

[catlist id=43 numberposts=5 excludeposts=this]