ภาพยนตร์รีวิวซีรีสย์&หนัง

หนังสยองขวัญไทย ที่สุดของความหลอน

1 Mins read

หนังสยองขวัญไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตาม และเรื่องฉากหยึย ฉากแหวะ ที่ทำให้หลอนไปจนตาย 3 เรื่องที่เราหยิบยกมารีวิวรับรองว่าสุดยอด ถึงขนาดกับที่อาจจะทำให้คุณกินข้าวกันไม่ลงไปหลายวัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

หนังสยองขวัญ เรื่องแรกที่นำมารีวิว คือเรื่อง “ลองของ”

ลองของ3

หนังสยองขวัญเรื่องนี้ถ้าใครที่เคยได้ดูแล้ว ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม รับรองว่าคุณจะต้องจำฉากใดฉากหนึ่งในหนังได้ เหมือนเป็นภาพติดตาเลยก็ว่าได้ “มะหมี่ นภคปภา” ถือว่าเป็นที่สุดของดาราสาวที่ทำให้เราจำได้ขึ้นใจกับบทโหดออกแนวโรคจิตที่สุดแสนจะเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนสุดสยิว หรือฉากฆ่าโหด , กินเนื้อศพ , ฉากท่องมนต์คาถาเทพสามตา ใครที่ยังไม่เคยดูก็ไปดูกันนะคะ รับรองว่าหลอนสุด มีทั้งลองของ 1 และลองของ 2 สนุกสุดหลอนทั้ง 2 ภาคเลยค่ะ “ของพวกนี้ถ้าลองได้ทำแล้ว มันจะติดตัวอยู่กับพวกมึงไปจนตาย”

หนังสยองขวัญ เรื่องที่สองที่พลาดไม่ได้คือเรื่อง “รับน้องสยองขวัญ”

รับน้องสยองขวัญ3

หนังสยองขวัญเรื่องนี้สนุกตรงที่มีจุดหักมุมตลอดเวลา ตอนแรกหลอกเราว่าเรื่องฆาตกรรมต่างๆ เกิดจากผีป่า แต่ดูไปอีกนิด อ้าว!!! มันคือฆาตกรโรคจิต แต่พอดูไปถึงตอนจบ บ้าบอ!!! หลอกเรามาทั้งเรื่องได้อี๊ก..

ฉากโหดสุดสยอง คือตอนที่เด็กนักศึกษาที่ไปรับน้อง จะทยอยตายทีละคน ทีละคน คนที่เหลือต้องดิ้นรนหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ แล้วอิฆาตกรโรคจิตนี่ก็สุดจะโหด ลากไปฆ่า ฟันคอ ค้อนทุบ เลื่อยตัดคอ แต่ละฉากดูแล้วเกร็งจนจะเป็นเหน็บ หากคุณยังไม่เคยดู ขอแนะนำว่าต้องลองค่ะ

หนังสยองขวัญเรื่องสุดท้ายที่จะรีวิว คือเรื่อง “เชือดก่อนชิม”

เชือดก่อนชิม2

หนังสยองขวัญเรื่องนี้ “เชือดก่อนชิม” หากคุณดูแล้ว รับรองว่าจะไม่สามารถกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อได้อีกเลย แม่เจ้า!!! สุดจะแหวะ …

ใหม่ เจริญปุระ รับบทเป็น บุศย์ หญิงสาวโรคจิตที่มีปมตั้งแต่เด็ก ถูกเลี้ยงมาด้วยความรุนแรง เมื่อโตเป็นสาวก็ถูกพี่และพ่อข่มขืน พอมีผัว ผัวก็เลวอีก เธอจึงมีจิตใจที่โหดเหี้ยมผิดมนุดมนา

ฉากฆ่าคนของบุศย์ก็แสนจะสยอง เริ่มจากการวางยา แล้วใช้มีดเฉือน ปาดคอเลือดพุ่งกระฉูด นำศพไปล้าง แล้วเฉือนเนื้อไปบดทำลูกชิ้น เนื้อเปื่อย เอาหัวและเครื่องในไปตุ๋น แหวะ!!!! จะอ้วก ก๋วยเตี๋ยวในชามที่ดูน่ากิน กลิ่นหอมจนท้องร้อง รสชาติอร่อยชวนหลงใหล ใครเล่าจะรู้ว่านั่นคือ “เนื้อคน”

หนังผีไทยในตำนาน….ที่จะทำให้คุณหลอนจนขนหัวลุก!!!!!

รีวิวหนังผี2 1
https://www.newsplus.co.th/entertainment/movies/44290/