ภาพยนตร์

“เต๋อ-นวพล”ดีใจ ฮาวทูทิ้งฯ เป็นตัวแทนหนังไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93

1 Mins read

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับภาพยนตร์ไทย “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”  ของผู้กำกับ “เต๋อ-นวพลธำรงรัตนฤทธิ์” จากค่าย จีดีเอช นำแสดงโดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่ได้รับการคัดเลือกจาก สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม  (93rd Academy Awards International Feature Film)

    เต๋อ – นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่หนังฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”

รูปนวพล

ได้รับการคัดเลือกจากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ให้หนังฮาวทูทิ้งฯ   เป็นตัวแทนหนังไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 แค่ได้รับพิจารณาให้เข้าชิงก็ดีใจมากแล้วครับ เพราะรางวัลนี้ยากเหมือนกันที่เราจะได้เข้าชิงในรอบสุดท้าย แต่ก็ขอแอบหวังสักนิดนะครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติเป็นอย่างมากครับ เพราะเป็นเหมือนกำลังใจให้กับทีมงานและนักแสดงทุกคน ที่ตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ จนทำให้หนังเรื่องนี้มาถึงจุดนี้ได้ครับ”

โปสเตอร์ ฮาวทูทิ้ง
POSTER28x40_Thanos

            มาร่วมลุ้น และติดตามข้อมูล ภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ตัวแทนภาพไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม  (93rd Academy Awards International Feature Film) ได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/gdh559