ภาพยนตร์

M39 และ แมด อะไรดี ห่วงใยทุกชีวิต ยกเลิกกิจกรรมรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง วอน (เธอ)

1 Mins read

ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง วอน(เธอ) ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ( M39) และ  แมด อะไรดี (mad Arai-D) ที่ได้เตรียมความพร้อมและเตรียมมอบความสุขให้กับแฟนภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 ที่กลับมาแพร่กระจายอีกครั้ง ทำให้ทางบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ คุณปัญชลีย์  นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาชน และ Executive Producer M39  จำเป็นต้องยุติการจัดงานและกิจกรรมการเปิดตัวภาพยนตร์ เหลือเพียง ชมภาพยนตร์ พร้อมกัน ถึงแม้จะสร้างความน่าเสียดายแต่ก็เป็นความเต็มใจจากทุกฝ่ายเพราะเราทุกคนต้องเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม

ผู้กำกับ ชิง” สุโกสินทร์ อัครพัฒน์ พร้อมนักแสดงในเรื่อง นำโดย “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร “เซ็นต์”  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา “พีค” ภีมพล พาณิชย์ธำรง “ฟ้า”  ษริกา สารทศิลป์ศุภา ได้เตรียมตัวสำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างการพบเจอแฟนคลับ รวมถึงการให้สัมภาษณ์บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์  แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดในตอนนี้  ทำให้รัฐบาลได้ขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ห้ามจัดงานสังสรรค์และรวมถึงการจัดกิจกรรมที่เป็นรวมตัวคนจำนวนมาก  ซึ่งทางทีมภาพยนตร์เรื่องวอนเธอก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการยกเลิกงานกิจกรรม

ซึ่งทาง มีน นักแสดงในเรื่องได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นเราต้องขอโทษทุกท่านที่มาแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ร่วมกิจกรรมบางส่วน คือเราก็เพิ่งทราบข่าว และทางเราก็พยายามปรับเปลี่ยนมาตลอด ซึ่งวันนี้เราก็ทำเต็มที่แล้ว แม้วันนี้จะมีกิจกรรมบนเวที แต่กิจกรรมฉายภาพยนตร์ของเราก็ยังฉายในโรงภาพยนตร์ปกติ โรงทางโรงภาพยนตร์ก็มีการจัดที่นั่งสำหรับคนที่มาชมภาพยนตร์โดยการเว้นระยะห่าง รวมถึงการให้ผู้เข้าชมภาพยนตร์สวมแมสป้องกันและมีบริการเจลล้างมือตามจุดคัดกรองตามนโยบายรัฐทุกอย่าง ก็อยากให้ทุกคนมาเก็บความประทับใจ มาร่วมให้กำลังใจกับพวกเราและภาพยนตร์ไทย กันได้ในโรงภาพยนตร์

ในขณะที่ เซ็นท์ กล่าวว่า “พวกเราไม่ว่าจะเป็นผม มีน พีค ฟ้า ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ มาให้ความสำคัญกับพวกเราในวันนี้ คือวันนี้ในรอบกาล่าอาจจะไม่ได้เจอะเจอพวกเรา แต่ภาพยนตร์ของเราฉายแน่นอนในวันที่ 24 ธ.ค. สามารถไปเจอพวกเราได้ในโรงภาพยนตร์แน่นอน”

เหล่านักแสดงอ้อนกันขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับและคอภาพยนตร์สามารถไปให้กำลังใจพวกเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง “วอน(เธอ)” ได้ตามปกติ  24 ธันวาคมนี้ คริสต์มาสอีฟ ในโรงภาพยนตร์

[catlist id=43 numberposts=5 excludeposts=this]