ภาพยนตร์

เตรียมพบกับ “เลียม นีสัน” กับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สุดเดือด “The Marksman คนระห่ำ พันธ์ระอุ”

1 Mins read

อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังชาวไทยจะได้พบกับความมันส์สุดระห่ำ กับการหนีตายและการไล่ล่าที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นทุกนาทีระทึก ในภาพยนตร์ “THE MARKSMAN คนระห่ำ พันธุ์ระอุ” ผลงานแอ็กชั่นทริลเลอร์สุดเดือดเรื่องล่าสุดของแอ็กชั่นสตาร์ “เลียม นีสัน” ขวัญใจคอหนังสายบู๊จากไตรภาคTAKEN (สู้ไม่รู้จักตาย) ที่ครั้งนี้กลับมาสวมบทบาทอดีตนาวิกโยธินผู้รักสันโดษ ที่ต้องช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งให้รอดพ้นจากการถูกไล่ล่าเอาชีวิตของแกงค์ค้ายา และพาเขาไปส่งที่หมายอย่างปลอดดภัย การันตีความมันส์ด้วยดีกรีขึ้นแท่นอันดับ 1บ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อน!


“THE MARKSMAN คนระห่ำ พันธุ์ระอุ”  เรื่องราวของ จิม แฮนสัน (เลียม นีสัน) เจ้าของฟาร์มชาวแอริโซนาผู้แข็งกร้าว อดีตนาวิกโยธินผู้รักสันโดษที่ต้องการอยู่คนเดียวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร โดยพยายามหาเลี้ยงชีพบนพื้นที่พรมแดนอันห่างไกล แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาพบเห็น มิเกล (จาค็อบ เปเรซ) ผู้อพยพวัย 11 ปี ที่กำลังหลบหนีจากการสังหารโดยแก๊งค้ายาสุดเหี้ยมนำโดย มัลริซิโอ (ฮวน พาโบล ราบา) ก่อนที่เหตุการณ์จะนำพาให้เขาต้องช่วยเหลือมิเกลให้เดินทางกลับไปหาครอบครัวที่ชิคาโกอย่างปลอดภัย  จิมต้องพามิเกลลัดลอดผ่านด่านศุลกากรและตระเวนชายแดนในพื้นที่ของสหรัฐฯ โดยมีกลุ่มนักฆ่าเลือดเย็นตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละ

            ภาพยนตร์กำกับโดย โรเบิร์ต ลอว์เลนซ์ (American Sniper) อำนวยการสร้างโดย นิโคลัส ชาร์เธียร์ (The Hurt Locker) ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์3ครั้งจากการอำนวยการสร้างผลงานฟอร์มเยี่ยม อย่าง American Sniper, Gran Torino, Mystic River, Invictus, Changeling และ Letters From Iwo Jima 

พวกเดนนรกเตรียมตัวรับมือหายนะจากชายคนนี้
“THE MARKSMAN คนระห่ำ พันธุ์ระอุ”
4 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์


หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE