ภาพยนตร์

“WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก”

1 Mins read

“เจสัน สเตทแธม” กลับมาอีกครั้งพร้อมความคลั่งรอวันชำระแค้น โชว์สกิลการฆ่าระดับพระกาฬในตัวอย่างภาพยนตร์ “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก” หนังแอ็คชั่นฟอร์มเยี่ยมเรื่องใหม่ของผู้กำกับคู่ใจ “กาย ริตชี่” และมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา 6 พฤษภาคมนี้ 

WOM05


          หนังว่าด้วยเรื่องราวของ H (เจสัน สเตแธม) ชายปริศนาผู้เย็นชาและเต็มไปด้วยความลึกลับพนักงานใหม่ของบริษัทคุ้มกันรถขนเงินรายใหญ่ หน้าที่ของเขาคือคุ้มกันรถที่บรรทุกเงินจำนวนมหาศาลไปส่งตามสถานที่ต่างๆในเมืองลอสแองเจลิสโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขานั้นแอบซุกซ่อนสกิลการฆ่าระดับพระกาฬและมีความแค้นบางอย่างที่รอวันชำระ  จากตัวอย่างเผยให้เห็นสกิลแม่นปืนของ H ที่ยิงยับยั้งการปล้นเงินของกลุ่มโจรสวมโม่งดำเรียกได้ว่าเข้าเป้าจุดตายทุกนัดที่ลั่นไก รวมทั้งอดีตของเขาที่ยังคงเป็นปริศนา



          สำหรับ เจสัน สเตแธม และ กาย ริตชี่ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ผู้กำกับ-นักแสดงคู่บุญที่ผ่านการร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน โดย สเตแธม นั้นเคยแสดงนำในหนังของ กาย ริชชี่ มาแล้วถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ผลงานแกงสเตอร์คอเมดี้สุดคัลท์อย่าง “LOCK, STOCK AND TWO SMOKING BARRELS” (1998), ต่อด้วยผลงานแอ็คชั่นคอเมดี้สุดกวน อย่าง “SNATCH” (2000) และ “REVOLVER” (2005) จนล่าสุดในปี 2021 ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “WRATH OF MAN” ผลงานแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ห์อันเป็นลายเซ็นต์ประจำตัวตามสไตล์หนังของผู้กำกับ กาย ริชชี่  ซึ่งเป็นที่รู้กันในหมู่แฟนๆว่าหนังทุกเรื่องของเขาต้องอุดมไปด้วยการหักเหลี่ยม เฉือนคม ที่แฝงด้วยความตลกร้ายและวายป่วงอย่างแน่นอน

                                “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก”

                                          6 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

                                                 ตัวอย่างภาพยนตร์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx