ภาพยนตร์

“มาริโอ้ เมาเร่อ” กับผลงานโกอินเตอร์เต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตการแสดง 77 Heartwarmings

1 Mins read

พร้อมแล้วกับการกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของคนไทยอีกครั้งด้วยผลงานโกอินเตอร์อย่างเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตการเป็นนักแสดงสำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง 77 Heartwarmings หรือ “77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก”

77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าเธอสมัครใจที่จะ “โหนอยู่บนคาน” หรือต้องการที่จะจบชีวิตโสดลงด้วย “การแต่งงาน” เพราะการที่ผู้เป็นแม่ต้องการเห็นเธอลงเอยกับใครสักคนกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือการที่เธอจะเลือกใครเป็นคู่ชีวิตระหว่าง “อดีตชายคนรัก” ที่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้งหลายหน หรือ “เพลย์บอยหนุ่มรูปงาม” บุตรชายคนเดียวของเศรษฐีนีผู้ร่ำรวยมหาศาลที่นอกจากสมบัติพัสถานอันมากมายก่ายกองแล้ว เธอก็แทบไม่เคยรู้จักตัวตนของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

เตรียมพบกับผลงานโก-อินเตอร์เต็มตัวเป็นครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน 77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” ผลงานการกำกับฯ ของ เฮอร์แมน เหยา โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น

https://youtu.be/k8eT4aX5mt4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx