ภาพยนตร์

โมโนแมกซ์ จัดให้สายบู๊เอเชียต้องไม่พลาด!ภาพยนตร์ “Foolish Plan แผนคนโง่ล่าอัจฉริยะ”

1 Mins read

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอภาพยนตร์แอ็คชั่นสายเอเชียอีกครั้ง! ด้วยการนำเสนอภาพยนตร์บู๊เดือดสุดมันส์จากฝั่งฮ่องกง “Foolish Plan แผนคนโง่ล่าอัจฉริยะ” กับเรื่องราวการตามล่าทวงหนี้ของแก๊งค์มาเฟียสุดโหด ฉู่สง ตั้งเงื่อนไขให้ อันหนิง พี่สาวของ อันจิ้ง ไปเอากระจกหงจากลูกศิษย์หล่อนไจ่ไจ๋ แล้วจึงจะล้างหนี้ให้! 

แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อ ฉู่สง จะฆ่าสองพี่น้องทิ้ง เพื่อเป็นการปิดปากแผนการณ์ดังกล่าวไม่ให้สาวถึงตัวเอง จึงให้เจ้าสิบสามสั่งให้ เมียงซอย ไปจ้างนักฆ่าเกาหลีมาจัดการ อันหนิง และ อันจิ้ง ทิ้งซะ! ซึ่ง เมียงซอย จึงให้ช่างแต่งหน้า คีบอม มาเป็นนักฆ่าและเป็นคนจัดการเรื่องราวทั้งหมด แต่ คีบอม เกิดความสงสารสองพี่น้องและทำไม่ลง จึงหาทางช่วย อันหนิง ให้รอดพ้นจากแก๊งค์มาเฟียแทน!

งานนี้ คีบอม จะสามารถช่วย อันหนิง สำเร็จหรือไม่? ติดตามความสนุกของภาพยนตร์ “Foolish Plan แผนคนโง่ล่าอัจฉริยะ” นำแสดงโดย “เติ้งเจียเจีย”, “หวังตงเฉิน”“เฉินเสียวชุน” และ “อู๋ฉีหัว” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx