ภาพยนตร์

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนผู้ชมทางบ้านย้อนอดีตไปกับอมตะหนังไทยหาดูยาก

1 Mins read

   หากคุณกำลังคิดถึงความคลาสสิคของหนังไทย และสเน่ห์ที่หาดูได้ยากในหนังปัจจุบัน ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอชวนผู้ชมย้อนเวลาไปกับอมตะหนังไทยหาดูยากกับภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง 2 รส ที่จะทำให้ทุกคนหายคิดถึง พบกับผลงานการแสดงของซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง “หนุ่ย อำพล” ที่มาพร้อมเรื่องราวป่วนๆ ชวนอมยิ้ม ของนักข่าวรูปหล่อและนักศึกษาฝึกงาน ในหนังเรื่อง“ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” ต่อด้วยผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของ “หนุ่ม สันติสุข” ได้ในภาพยนตร์ คำมั่นสัญญา” 

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 9.00 น. พบกับภาพยนตร์ “ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ครูช้าง (ชลประคัลภ์ จันทร์เรือง) เป็นครูที่มีวิธีการสอนแตกต่างจากครูทั่วไป และเปรียบเสมือนพ่อและแม่ของนักเรียน เมื่อลูกศิษย์เติบโต และไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก็กลับมาเยี่ยมครูช้าง และเล่าเรื่องอดีตกัน วันหนึ่งศิษย์คนโปรดของครูช้างไปทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นนักข่าวชื่อ ฝุ่น (หนุ่ย อำพล) เขาได้รับมอบหมายให้ฝึกนักศึกษาฝึกงานคนหนึ่ง ชื่อ เอะ (สลักจิต ดลมินทร์) เธอเป็นคนมีความอดทนมาก แต่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ วันหนึ่งครูช้างเข้ามากรุงเทพฯ และได้รับการช่วยเหลือเรื่องที่พักจากเอะ ทำให้ศิษย์เอกของครูช้างได้ใกล้ชิดกับเอะมากขึ้น มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ทั้งสามกลับจากรับครูช้างออกจากโรงพยาบาล ก็รู้สึกเหมือนถูกตามล่า ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ที่ถูกตามล่าเพราะเอะได้ไปล่วงรู้ความลับของมือปืนเข้า พวกเขาจึงลาพักร้อนเพื่อความปลอดภัย โดยการไปเที่ยวทะเล พอกลับจากทะเล พวกเขาได้พบกับมือสังหารอีกครั้ง ซึ่งการหนีการตามล่าครั้งนี้พวกเขาอาจจะไม่โชคดีเหมือนคราวที่แล้วก็ได้ 

ต่อด้วยอีกหนึ่งผลงานของ “หนุ่ม สันติสุข” ในภาพยนตร์“คำมั่นสัญญา” เตรียมออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 9.00 น. เส้นเรื่องจะเล่าถึง แต่คำมั่นสัญญาของเขาและเธอ ที่ยังคงอยู่เป็นนิรันดร์ สาริน (หนุ่ม สันติสุข) เป็นเพื่อนกับน้อง ชลันดา (แหม่ม จินตรา) มาแต่เล็กๆจนโต สารินไปเป็นทหารแต่ก็มาบ้านบ่อยๆ พ่อแม่ของน้องชลันดาให้แต่งงานกับนายทหารเช่นกัน น้องชลันดาแต่งงานเพราะเห็นแก่พ่อแม่ แต่เธอก็ทนกับความทารุณของสามีไม่ไหว น้องชลันดามีโรคประจำตัวจึงกลับมาอยู่ในความดูแลของสาริน แต่ก็สายไปแล้ว น้องดาทนความบอบช้ำไม่ไหวและเสียชีวิตลง

คำมั่นสัญญา3


ห้ามพลาดความสนุก Movie World หนังดังรอบโลกกับภาพยนตร์  “ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม”  และ “คำมั่นสัญญา” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx