ภาพยนตร์

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครู ภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

1 Mins read

ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย นักร้องชื่อดัง เปิดใจรับการแสดงครั้งแรกในหนังสั้นโปรเจกต์ #HATETAG ของบริษัท กู๊ดธิงแฮพเพ่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ อินกับทครู ในหนังสั้นเรื่อง #ครูต้นแบบ กำกับโดย โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

                ลุลา-กันยารัตน์ เผยว่า “ภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานในโปรเจกต์ #HATETAG เป็นการแสดงครั้งแรกของเราด้วย เป็นนักร้องมา 10 ปี ไม่เคยมีงานแสดงเลย ตอนแรกที่ติดต่อมาใช้เวลาอ่านบทไม่นานเลยค่ะ เหตุผล 2 ข้อที่ตัดสินใจรับเล่นเลยคือเป็นหนังสั้นของ หับโห้หิ้นฯ และสองผู้กำกับคือพี่โอ๋-ภาคภูมิ บทอะไรเราก็เล่นค่ะ เพราะชื่นชอบผลงานของพี่โอ๋ อยู่แล้ว รู้สึกหัวใจเต้นแรง ตื่นเต้น มีไฟที่จะได้ร่วมงานด้วย พอได้มาร่วมงานกันจริง ๆ ประทับใจมาก พี่โอ๋มีจิตวิทยาสูง มีความเข้าใจในตัวนักแสดงและตัวละครเป็นอย่างดี ทำให้เราสบายใจ และกล้าแสดงออกในหลายบทบาทที่ไม่เคยทำมาก่อน

แสดงเรื่องแรกก็โดนหนักเลย บทนี้ต้องทั้งดีใจ ปลื้ม โกรธ โมโห หมั่นไส้ ขี้เม้าท์ กลัว เสียใจ และสะเทือนอารมณ์ คือเครียดมากตอนต่อบท ความยากของมันคือต้องแสดงสีหน้าอยู่คนเดียวกับข้อความบนโทรศัพท์ ซึ่งเราไป workshop กับพี่โอ๋มาหนักมาก สิ่งที่ชอบที่สุดในเรื่องนี้ คือเราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ มีอารมณ์รักและเกลียดได้เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าเราจะอยู่ในอาชีพอะไร สังคมแบบไหน ในโลกทุกวันนี้มันหมุนเร็วจนเกินกว่าที่เราจะรักษาตัวเองให้เป็นกลาง 100 % มีสิ่งกระตุ้นเร้าให้เราดีขึ้น หรือแย่ลงทุกวัน เพราะฉะนั้นต้องเข้มแข็งกับทุกอารมณ์รอบตัวให้ดีที่สุด เมื่อใครล้มอย่าซ้ำ เพราะเราไม่รู้ว่าวันใดวันหนึ่งเราจะกลายเป็นคนที่เราซ้ำมั้ย ดูแลรักษาอารมณ์และใจของเราให้ดีที่สุด ไม่ให้กระทบกระเทือนใครดีกว่า หวังว่าหนังเรื่องนี้จะเตือนใจใครหลาย ๆ คนที่อาจจะทำร้ายใครด้วยคำเขียนต่าง ๆ โดยไม่รู้ตัว ถึงแม้สิทธิ์ การวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จะมีอิสระ 100 % แต่ขอแค่ส่วนหนึ่งของใจแบ่งไปให้นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง โลกใบนี้คงจะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะค่ะ”

                ติดตามชมหนังสั้น “#ครูต้นแบบ” ได้วันอาทิตย์ที่ 20 มิ.ย. 2564  เวลา 17.15 น. ทางอมรินทร์ทีวีHD ช่อง 34 และดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 19.00 น.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx