เพลง

“SEASON FIVE” คัมแบ็ค! การทำอัลบั้มเต็ม “BET” ในรอบ 5 ปี

1 Mins read

คัมแบ็ค! การทำอัลบั้มเต็มในรอบ 5 ปีสำหรับ SEASON FIVE”  4 หนุ่มเสียงเพราะซิกเนเจอร์สไตล์เพลง HYBRID ACAPPELLAR POP SOUL” ซึ่งประกอบไปด้วย “เอก-สุดเขต  จึงเจริญ(Tenor), เจ-เอกพล สถิรากร(Tenor),จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย(Baritone), เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ(Bass)  ซึ่งเอกได้พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า

“ที่มาของชื่ออัลบั้ม “BET” คือการเดิมพัน เริ่มมาจากการที่เราย้ายมาอยู่ที่ ME Records พร้อมกับฟองเบียร์และเป็นศิลปินรุ่นบุกเบิกเบอร์แรกของค่าย ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าการย้ายมาครั้งนี้เส้นทางมันจะเป็นยังไงเรารู้แต่เพียงว่าเราอยากลองเสี่ยง และพร้อมเดิมพันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตลอด 5ปีกับค่าย ME Records มีซิงเกิลปล่อยออกมาแล้ว 11 เพลง(เหงาเท่าอากาศ, ฉันมาบอกว่า, นางสาวไทย,นอนจับมือกันครั้งแรก,รักโกรธ,ต่อให้,เมื่อคืน Feat.The Parkinson, ครัวซองอัลมอนด์,ยังไงก็ได้ไป,งี่เง่า,กับคนเก่าเธอทำแบบนี้รึเปล่า) ทุกเพลงล้วนเป็นบันทึกการเดิมพันก้าวใหม่ของเราที่มีความหมาย และฟีดแบคการตอบรับที่อบอุ่นมาก เราเลยตัดสินใจนำเพลงทุกเพลงมารวมอยู่ในอัลบั้ม BET เพื่อส่งต่อความทรงจำนี้ไปให้แฟนเพลงของเราปกติหนึ่งอัลบั้มจะมีประมาณ 10 เพลงแต่อัลบั้มนี้ของ Season Five มีถึง 14 เพลงเพราะอยากคืนกำไรให้แฟนเพลงของเราครับ ซิงเกิล

ล่าสุดที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ผมแต่งเองชื่อเพลง “ไหว้ล่ะ”(Why?)” เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ เพื่อนที่เเอบชอบเพื่อน  เห็นเพื่อนคบกับคนไม่ดีอยู่ เลยยุให้เลิกกับคนนั้นเเล้ว มาคบกันดีกว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆที่มีสีสันเเละวิธีคิดใหม่ๆในการทำเพลงของ SEASON FIVE  เป็นภาคต่อของเพลง “ต่อให้” เเต่มีความประชดประชันอยู่ บวกกับมีความขี้เล่นขึ้นมาหน่อยเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วบรรยากาศสนุกๆขี้เล่นตามสไตล์เพลงเลยหวังว่าทุกคนจะชอบฝากติดตามเอ็มวีกันด้วยครับ สุดท้ายนี้  Season Five ขอส่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนสู้ๆกับโควิดเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับหวังว่าเพลงของเราจะช่วยให้ทุกคนที่ฟังแล้วผ่อนคลายลงบ้างครับ

WHY CONTENT011

แฟนเพลง SEASON FIVE  ติดตามฟังและชมเอ็มวีเพลง “ไหว้ล่ะ” (WHY?) กันได้แล้ววันนี้!! ส่วนอัลบั้มเต็ม “BET” เจอกันแน่นอนปลายสิงหาคมนี้ ติดตามพวกเราได้ที่  https://www.facebook.com/merecordslabel , https://www.facebook.com/seasonfiveband, https://www.instagram.com/merecordslabel

LINK MV ไหว้ล่ะ(WHY?)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx