เพลง

โน๋ วีรชาติ ส่ง น้องปลายนวม ถ่ายทอดเพลงรักพลังบวก” “ราตรีนิรันดร์” ตรงใจ ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เราจะจับมือกัน

1 Mins read

  โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์  เจ้าของค่ายเพลง 2 Degrees และ Producer โดยมีผลงานเพลงประกอบละคร อยากให้เธอมาเป็นแฟน” , “แค่พี่น้อง” ประกอบ ซีรีส์ รักนะน้องชายรักนายครับผม (Brothers)  พร้อมถ่ายทอดเพลงรักพลังบวกหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับเพลง “ส่งต่อความรัก” ที่เป็นเพลงรักสร้างพลังใจในช่วงวิกฤติโควิดระลอกแรก มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และนำมาเป็นเพลงในการส่งต่อความรักให้กับทุกๆ คนมาแล้ว ล่าสุดเตรียมส่งต่อ เพลง “ราตรีนิรันดร์” บทเพลงรักมาพลังขับเคลื่อนสร้างสรรค์ให้กับผู้ฟัง ได้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดระลอกใหม่ กับพลังแห่งความรักไปด้วยกัน โดยการถ่ายทอดเสียงเพลงผ่านพลังของนักร้องเสียงใสอย่าง “น้องปลายนวม The Voice Kids” หรือ ชาณิดา โฉมเฉลา ที่รับรองใครได้ฟังเสียงใสๆ ต้องหลงรัก

                              โดย โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ ในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้ทำเพลง “ราตรีนิรันดร์” ที่เพลงนี้เป็นบทเพลงที่สื่อสารในพลังความรักในด้านบวก โดยเจ้าตัวกล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทอดเพลงนี้ว่า

                              “เพลง ราตรีนิรันดร์ ผมตั้งใจให้สื่อสะท้อนถึงความรักที่สวยงาม ไม่ว่าสถานการณ์ไหนจะมืดหรือสว่าง ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เราก็คงจะจับมือกันไว้ ไม่ปล่อยมือกัน เหมือนในสภาวะวิกฤติในช่วงวิกฤตโควิดนี้ ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้นก็ตาม เราจะประคองกันไว้ กอดกันให้แน่น เข้าใจกันให้มากที่สุด เพราะความรักไม่ได้มีแต่ด้านสุขด้านเดียว เราต้องอยู่ด้วยกันเมื่อยามทุกข์ด้วย ถึงจะเป็นความรักที่แท้จริง เพลงนี้ผมแต่งให้ภรรยา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นความรักที่เป็นคู่รัก เป็นความรักที่มีความเข้าใจกัน อย่างเพื่อน กัลยาณมิตร ที่เรารัก คนที่เรารัก เราจะไม่ให้ภาวะวิกฤติมาทำให้เราต้องปล่อยมือกันไปได้ ถ้าเรารักกันมากพอ มอบพลังแห่งความรักให้กับตัวเองและคนที่เรารักมากพอ  

ในเพลง ‘ราตรีนิรันดร์’ ในแบบฉบับของน้องปลายนวม เป็นการวางคาแร็กเตอร์ของความใสๆ ของความรัก ที่ไม่มีอะไรเจือปน มีความรักที่บริสุทธิ์ มีความจริงแท้ในความเป็นเด็กที่ถ่ายทอดด้วยพลังแห่งความรักที่เขามี และเป็นตัวตนของปลายนวม รู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ให้กับทุกๆ คนได้ฟัง หวังว่าจะเป็นเพลงรักพลังบวกที่มีคุณค่าอีกเพลงในแพลทฟอร์ม Youtube และทุกช่องทางการฟังเพลงนะครับ ฝากด้วยครับ”   

                       จาก ซิงเกิ้ลแรกกับเพลงเหมียว แมวขี้เหงา’ ได้รับการตอบรับอย่างดี จนทำให้ น้องปลายนวม มีอีกผลงานต่อเนื่องกับกลุ่ม SWF Thailand ชื่อเพลง “จักสิสิบแปดบวกตอนได๋” และ ล่าสุด น้องปลายนวมกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ เพลง “ราตรีนิรันดร์” ที่ทำงานกับProducer โน๋ วีรชาติ ค่าย 2 Degrees  อีกด้วยโดยเจ้าของเสียงใสๆ น้องปลายนวม The Voice Kids หรือ เด็กหญิงชาณิดา โฉมเฉลา ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการร้องเพลงรัก “ราตรีนิรันดร์” ในมุมของน้องครั้งนี้ว่า

                       “ในฐานะที่ปลายนวม เป็น หัวหน้าหน่วยรักสัตว์ ในกลุ่ม Ride Explorer Kids Ranger จึงมีโอกาสได้ทำเพลง ส่งต่อความรัก ของพี่โน๋ ในกิจกรรมของกลุ่มที่ผ่านมา จนมีโอกาสได้ทำเพลง ‘ราตรินิรันดร์’ ได้ฟังที่พี่โน๋เปิดให้ฟังแล้วอยากร้อง เนื้อหาเพลงที่ถ่ายทอดของปลายนวม เป็นในมุมความรักของเด็กๆ เป็นเรื่องราวความรัก ความผูกพันกับธรรมชาติ การได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆ ให้กับธรรมชาติ การได้รักสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่คนที่ปลายนวมรัก ทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่กำปั้น ที่มอบความรักและความสุข โอบกอดปลายนวมด้วยความรักเสมอ ทำให้ปลายนวมได้รับพลังความรักดีๆ จากคุณพ่อ คุณแม่เป็นแบบอย่างให้กับปลายนวมรวมถึงทุกๆ คนที่ปลายนวมได้พบเจอ มีรอยยิ้มให้กัน เพลงนี้ ‘ราตรีนิรันดร์’ ปลายนวมอยากให้เหมือนเป็นเพลงที่ทุกๆ คนฟัง ได้อมยิ้ม ได้อบอุ่นไปกับความรักที่ส่งต่อพลังดีๆ ให้กันค่ะ รักกันมากๆ นะคะ  

ปลายนวมฝากติดตาม MV สวยๆ กับเพลงนี้ของปลายนวมด้วยนะคะ ทางช่อง Youtube :  2 Degrees lable ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ของปลายนวม ได้ทาง FB Page น้องปลายนวมThe voice kids 2020, IG plainuam_chsnida และ  TIKTOK  น้องปลายนวมมะเหมียว ปลายนวมขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ คนนะคะ แล้วพบกันค่ะ”

                       วันนี้…ฝากติดตาม MV สวยๆ กับเพลงเพราะๆ  “ราตรีนิรันดร์”  ในเวอร์ชั่นของ “น้องปลายนวม ชาณิดา โฉมเฉลา” ทางช่อง Youtube :  2 Degrees lable  https://youtu.be/z5K_2IU9cG0  พร้อมร่วมส่งความรักพลังบวกให้ผ่านวิกฤติไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกันหากเรามีความรักให้กันมากพอ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx