เพลง

2 เพื่อนซี้ เป้-เนท ปล่อยเพลง “ยืม” ดึง แจ๊คแปปโฮ ร่วมMV

1 Mins read

 เซอร์ไพร์แฟนๆอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ยืม” ของ 2 เพื่อนซี้  2 สไตล์ MVL (เป้)คุณพ่อป้ายแดง ที่งานนี้แท๊คทีม เนท MY Mate Nate ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้าน ที่ล่าสุดปล่อยผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอ ด้วยสไตล์เพลงที่ติดหูฟังสบาย  จะเป็นยังไงนั้นเราไปฟังที่มาและความรู้สึกของเพลงนี้กันเลย

         “สวัสดีครับ เนท ครับ หลายคนคงเห็นผมกับพี่เป้สนิทกันตั้งแรกรายการ 10 FIGHT 10  แล้วพี่เป้ก็เคยมาทำเพลง Celebrateให้ผม ฉลองผู้ติดตามครบ 10 ล้าน แล้วตอนนี้ผมกับพี่เป้ก็ปล่อยเพลงใหม่ให้ฟังกันสบายๆ  ให้พอได้ผ่อนคลายกันในช่วงนี้ครับ ชื่อเพลงว่า”ยืม”โดยเนื้อหาของเพลง พูดถึงรูปแบบการเข้ามาขอยืมเงิน ของแต่ละคนที่ งัดไม้เด็ดทั้งการพูด การหาสรรพสิ่งที่จะทำให้ได้เงินมา  ซึ่งเอาจริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม คือผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เป้ แล้วระหว่างนั้นก็มีคนโทรเข้ามายืมเงิน  ซึ่งพี่เป้ก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย จึงเป็นที่มาของเพลงนี้ล่ะครับ    ก็ต้องขอบคุณพี่เป้มากๆที่ทำให้การคุยของเราวันนั้น เกิดเป็นเพลงยืมในวันนี้ ส่วนสไตล์ของเพลงก็จะเป็น POP ผสม HIPHOP ทำออกมาหั้งง่ายๆสบายๆ ดนตรีไม่ช้าไม่เร็วเกินไป พอให้ได้โยกตามกันได้  ก็เป็นสไตล์ของพี่เป้เขาเลย 

ส่วนของมิวสิควีดีโอต้องบอกว่าเด็ดมากครับได้ “แจ๊คแปปโฮ”  เพื่อนสายยูทูปเบอร์ เจ้าของเพลงอยากโดนช้อนแกงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง มาเล่นมิวสิควีดีโอให้ครับ  ผมคิดถึงเขาเป็นคนแรกเลยครับ เพราะด้วยบุคลิกท่าทาง เป็นคนสนุก เฮฮา  พลังงานเยอะมาครับ ตรงกับเพลงที่สุด  อย่างไรก็ฝากเพลง ยืม ให้ได้ฟังได้ชมกันด้วยครับเร็วๆนี้ หวังว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนผ่อนคลายไม่มากก็น้อยนะครับ อยากเป็นส่วนเล็กที่ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มครับ  แล้วก็ช่วงนี้อย่างที่ทุกคนรู้กันครับโควิด อยู่รอบตัวเรา อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง  ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเชื่อว่าเราทุกคนจะต้องผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ครับ  สู้ๆ“

รูปปก

         เห็น2หนุ่มปล่อยเพลงออกมาแบบนี้ แฟนๆคงได้ยิ้มกันบ้าง แถมหนุ่มเนทยังแอบทิ้งท้ายไว้ว่าถ้ามาโอกาสก็อยากจะทำเพลงออกมาอีกแน่นอนเพราะเป็นคนฝันตั้งแต่เด็ก แฟนๆก็อย่าลืมเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้ได้ทำผลงานดีๆแบบนี้ออกมาอีก และคลิปใหม่ๆก็มีออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนตอนนี้ก็อย่าลืมไปฟัง ไปชม เพลงยืม  กันได้แล้วที่ได้ : https://www.youtube.com/watch?v=0lO318Ho0Ms

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx