เพลง

“อ่อน” อาการของคนที่อยากหยุดรักแต่ทำไม่ได้ จากผู้ชายซึนๆ ที่ชื่อ “ซี นพัตธร”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับตามองจริงๆ กับ seenapat (ซี นพัตธร ขวัญดี) น้องชายคนเล็กค่าย SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่บอกได้เลยว่าถึงแม้จะเป็นน้องใหม่แต่ฝีไม้ลายมือดีไม่แพ้รุ่นพี่ในค่ายเลย ล่าสุดได้ส่งซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกับเพลง “อ่อน” เพลงของคนปากไม่ตรงกับใจ ที่ปากบอกว่าเลิกรักเขา แต่พอเห็นเขามาดีด้วยก็ลืมที่พูดไปซะอย่างนั้น และนั่นจึงกลายเป็นบริบทโดยรวมของคนประเภทนี้คือ อ่อน….โดย ซีได้เลือกที่จะถ่ายทอดความรู้สึกผ่านดนตรีที่มีจังหวะโยกได้และยังคงเป็นกลิ่นอายในแบบ ป็อบ – อาร์ แอนด์ บี – โซล เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไมถึงต้องยอมกลับไปหาเขาทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาก็ไม่ได้คิดแบบเดียวกัน เมื่อนำมามิกซ์รวมกันกับเนื้อร้องที่ได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง เป้ MVL มาช่วยเสริมในพาร์ทของเนื้อร้องก็ทำให้มีความสมูทยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ทุกคนสามารถเข้าไปฟังเพลง “อ่อน” ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง รวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้แล้วเช่นกันที่ YouTube SPICY DISC Channel และแน่นอนว่าหนุ่มซี นอกจากจะเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงแล้ว ก็ยังรับหน้าที่เป็นพระเอกมิวสิควิดีโออีกด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องให้เจ้าของเพลงเป็นคนเล่าให้ฟัง

seenapat 3

โดย ซี ได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับเพลง อ่อน เป็นเพลงป็อบ – อาร์ แอนด์ บี ที่ฟังง่าย ด้วยเนื้อหาที่ผมตั้งใจที่จะนำเอาสถานการณ์ใกล้ตัวของคนหลายคนมาถ่ายทอดเป็นเพลง ซึ่งอย่างเพลงนี้ก็เป็นการพูดถึงคนที่ปากบอกว่าจะเลิกรัก แต่พอเธอหันมายิ้มให้ก็ลืมหมดกลับมาเป็นคนอ่อนที่รักเธอต่อไป ซึ่งครั้งนี้ผมได้พี่เป้ (MVL) มาช่วยแต่งเนื้อในเพลงนี้ รวมถึงพี่ดอย มาช่วยเสริมในพาร์ทของดนตรีให้มีมิติมากขึ้นครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ผมได้มีโอกาสได้แสดงซึ่งเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากครับ โดยเป็นการเล่าถึงคู่รักที่กำลังมีปัญหากัน และอีกฝ่ายตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกจึงพยายามทำทุกอย่างไม่ให้ตัวเองกลับไปใจอ่อนซึ่งสุดท้ายจะเป็นอย่างไรก็ต้องไปลองดูกันครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะทำให้ทุกคนได้คลายความเครียดไปได้ไม่มากก็น้อย และสำหรับใครที่ยากฟังเพลง “อ่อน” ของ seenapat (ซี นพัตธร ขวัญดี) รวมถึงเพลงอื่นๆ ได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นได้ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC หรือถ้าอยากรู้จัก ซี ให้มากยิ่งขึ้นก็สามารถตามไปได้ที่ www.facebook.com/seenapatthon หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx