เพลง

ร้อนแรงไม่แพ้เพลงแรก “Skate” ซิงเกิลที่สอง ของ “บรูโน มาร์ส และ แอนเดอร์สัน .พาค”

1 Mins read

ร้อนแรงไม่แพ้เพลงแรก “Skate” ซิงเกิลที่สองของ “บรูโน มาร์ส และ แอนเดอร์สัน .พาค”ในนาม “ซิลค์ โซนิก” แฟนเพลงให้การต้อนรับกระหึ่ม

ซิลค์ โซนิก (Silk Sonic) วงดนตรีที่เป็นร่วมงานกันของสองยอดฝีมือแห่งวงการเพลงยุคนี้ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) และแอนเดอร์สัน .พาค (Anderson .Paak)เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยซิงเกิล “Leave the Door Open” ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100ที่มาถึงวันนี้ “Leave the Door Open” ก็ยังดังกระหึ่ม เฉพาะมิวสิกวิดีโอบนยูทูบ ก็ทำยอดชมใกล้แตะ 400 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นเพลงที่ถูกนำไปคัฟเวอร์หลากหลายเวอร์ชันเหลือเดิน

รูป Silk Sonicc

และวันนี้ “บรูโน มาร์ส และแอนเดอร์สัน .พาค” ขอมอบเพลงใหม่ในนาม ซิลค์ โซนิก “Skate” ที่รับประกันได้เลยว่า ‘เด็ด’ ไม่แพ้ “Leave the Door Open” โดยเฉพาะความสนุกในบรรยากาศดนตรีที่แสนรื่นรมย์ “Skate” ดูจะจัดจ้านมากกว่าด้วยซ้ำ โดยที่เสน่ห์จากเสียงเครื่องสาย และซาวนด์ดนตรีสด ๆ ในแบบที่ทำให้นึกถึงเสียงเพลงจากยุค ‘70s ก็มาเต็มเหมือนเดิม และทำให้ “Skate”

นอกจากจะฟังแตกต่างไปจากเพลงส่วนใหญ่ในยุคนี้แล้ว ก็ยังเตะหู โดนใจเป็นพิเศษมิวสิกวิดีโอของ “Skate” ก็สนุกไม่แพ้กัน โดยโทนและสไตล์ของงาน ยังอยู่ในคอนเซ็ปต์เดียวกับ “Leave the Door Open” เน้นความเป็นนักดนตรี ของทั้ง “บรูโน มาร์ส และแอนเดอร์สัน .พาค”แต่มาพร้อมบรรยากาศที่เจิดจ้า สดใส มากกว่า โดยเฉพาะการได้สาว ๆ มาเล่นสเก็ตรายรอบหนุ่ม ๆ ซิลค์ โซนิก ทำให้เพลงนี้มีสัมผัสของความเซ็กซีไปในคราวเดียวกัน

ด้วยความลงตัวทั้งภาพและเสียง แม้จะเพิ่งอัพโหลดขึ้นบนยูทูบ แชนแนล Bruno Mars ได้ไม่กี่วัน มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็มียอดวิวผ่าน 20 ล้านอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวเพลง “Skate” ก็ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของหลาย ๆ ประเทศและน่าจะกลายเป็นเพลงดังอีกเพลงของซิลค์ โซนิก โดยเฉพาะสื่อในสหรัฐอเมริกา พากันยกให้เพลงนี้ เป็นว่าที่เพลงประจำหน้าร้อนนี้ของที่นั่นไปเรียบร้อยแล้วส่วนบ้านเราก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music และดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์

คลิกชมมิวสิกวิดีโอ คลิกฟังกันเลย เพื่อไม่พลาดว่าที่เพลงดังประจำปีนี้ “Skate” ของซิลค์ โซนิก วงดนตรีของสองหนุ่ม บรูโน มาร์ส และแอนเดอร์สัน .พาค โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx