เพลง

“พริม” จากวง AR3NA อวดเสียงใส COVER เพลง Someone You Loved

1 Mins read

ปล่อยให้พี่ใหญ่ของวง AR3NA จากค่าย 411MUSIC อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ปล่อยเพลง Cover “Bad Things” ของ Machine GunKelly, Camila Cabello และน้องเล็ก ‘มินซอ’ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo) ปล่อยเพลง Cover “สายตาหลอกกันไม่ได้” ของ อิ้งค์-วรันธร ออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ล่าสุดถึงคิวของสาว ‘พริม’(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา ออกมา Cover เพลง Someone You Loved ของ Lewis Capaldi โชว์เสียงร้องใสๆ พร้อมสื่ออารมณ์เพลงให้ได้ฟังกัน งานนี้เพื่อชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้หายคิดถึงในช่วงโควิด

ถึงเวลาพี่คนรองอย่าง ‘พริม’ ถ่ายทอดอารมณ์กับเพลง Someone You Loved ของ Lewis Capaldi ที่นำมาคัฟเวอร์เพื่อเอาใจชาว IRIS (ไอริส) โดยเฉพาะ โดยพริมกล่าวถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่พริมชอบมากค่ะ ทั้งความหมายของเพลง ดนตรีของเพลงนี้คือดีมากๆ และเป็นเพลงที่อยากให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมหนึ่งของพริม  ปกติเป็นคนชอบร้องเพลงมากๆ ฝึกซ้อมร้องทุกวัน พอมีโปรเจคนี้ ดีใจมากอยากให้ทุกคนฟังกันเยอะๆ พริมตั้งใจฝึกร้องเพื่อชาว IRIS ได้ฟังกันให้หายคิดถึง ยังไงก็ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ช่วงนี้อย่าลืมดูแลตัวเองและคนรอบข้าง  แล้วเราจะกลับมาเจอกันเร็วๆนี้ คิดถึงทุกคนนะคะ”

Link : https://youtu.be/B5PgyJsnuTQ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx