เพลง

“FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2” สนุกเข้มข้นกว่าเดิม!! “KOOL SUP”

1 Mins read

เพิ่มดีกรีเปิดตัวการแข่งขัน RAP BATTLE  เอาใจสายแร็ปที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม!!  สำหรับ  FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2    ซึ่งคราวนี้  KOOL SUP   เนรมิตโจทย์เด็ดให้เข้ากับสถาณการณ์ปัจจุบัน  จัด RAP BATTLE  ช่วงล็อคดาวน์.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน   ถ้าคิดว่าแร็ปเจ๋ง  สามารถจัดเต็มกับโจทย์  “LOCKDOWN RAP”  ลุ้นเงินรางวัลกว่า  10,000 บาท   โดยกติกาการแข่งขัน  รอบที่ 1 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 32 คน , รอบที่ 2  คัดเลือกผู้เข้ารอบ 16 คน, รอบที่ 3 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 8 คน, รอบที่ 4 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 4 คน และ รอบที่ 5 รอบชิงชนะเลิศ  พร้อมเปิดตัวกรรมการพิเศษแร็ปเปอร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย “P-HOT”  พร้อมทีมผู้ตัดสิน  TVKRIT , SUNNY-K จาก KOOL SUP , JP1 และ YAZENBOY  

S 2891825

                    สำหรับกติการอบที่ 1  ใน  “LOCKDOWN RAP”    ในหัวข้อ“ชีวิตติดล็อคดาวน์”  ให้เลือกใช้เพียง 1 บีทจากที่กำหนดให้เท่านั้น  โดยห้ามตัดต่อแต่งเติมบีท  อัพโหลดลง YOUTUBE ของตัวเอง  พร้อมชื่อคลิป  “KOOL SUP : LOCKDOWN RAP – AKA”  พร้อมใส่  #koolsuplockdownrap   หมดเขตส่งผลงาน  18 กันยายน 2564  ทาง KOOL SUP  ประกาศผลผู้เข้ารอบ 32 คน  ในวันที่ 20 กันยายน 2564 นี้ 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ RAP BATTLE  “LOCKDOWN RAP”   อย่าช้า !!  รีบโหลดบีท รีบแร็ปได้ทาง https://www.youtube.com/koolsupofficial  #KOOLSUP #LOCKDOWNRAP #FREEBEATONMYSTYLE 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx