เพลง

ละครจบแต่ความฟินไม่จบ “เต๋า-ฮาย” ส่งเพลงคู่เอาใจแฟน

1 Mins read

ละครจบ แต่ความฟินยังไม่จบ สำหรับ เต๋า ภูศิลป์ รับบทหมู่เต้ และ ฮาย ชุติมา รับบทเป็นครูข้าว จากละครเรื่อง ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี ช่อง ONE31 ที่ทั้งคู่ต้องมารับบทคู่กันในเรื่องนี้ ซึ่งเมื่อละครออกอากาศก็มีแฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกันอยู่เรื่อยๆ จนละครจบแล้ว ความฟินก็ยังคงอยู่ ทั้ง เต๋าและฮาย เลยขอถือโอกาสนี้ทำเพลงพิเศษขึ้นมาเพื่อตอบแทนแฟนๆ ของทั้งคู่ให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับเพลงที่มีชื่อว่า “จริงจัง ค่อยทักมา” เป็นเพลงน่ารักๆ สดใสสมวัยของทั้งคู่ เป็นเพลงจีบสาวโดยได้ เจี๊ยบ นิสา มาเขียนเนื้องร้องและทำนองให้ เรียบเรียงและโปรดิวซ์โดย ปิย์นาท โขติกเสถียร กรัดศิริ / ภูษณะ ตรีบุรุษ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ ในส่วนของการเรียบเรียงดนตรี และการบันทึกเสียง ได้ศิลปินและสมาชิกจากหลายๆ วง อาทิ อพาร์ตเมนต์คุณป้า , พาราไดซ์แบงค็อกฯ และ ทีโบน มาร่วมบรรเลงสร้างความสนุกสนานอีกด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็น่ารักไม่แพ้เนื้อเพลง เพราะด้วยสถานการณ์โควิดที่ต้องระมัดระวังในการออกกอง จึงได้ใช้เทคนิคคอลลาจ แอนิเมชั่น ในการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้

เต๋า ภูศิลป์ กล่าว “จริงๆ เต๋า กับน้องฮาย เราเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้าละครแล้ว กับเพลงช้าเอิ่งเอย ของน้องที่เต๋า ของมาร้องหน่อยนึง จนได้มาเล่นละครด้วยกัน และมีเพลงพิเศษ “จริงจัง ค่อยทักมา” ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดที่เต๋าและน้องฮาย อยากตอบแทนแฟนๆ ที่เอ็นดูพวกเราสองคน ฝากติดตามด้วยนะครับ

ฮาย ชุติมา กล่าวเสริมว่า “เป็นเพลงที่ฮาย ชอบอีกหนึ่งเพลง อยากให้ทุกคนติดตามกันนะคะ ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ใครได้ชมกันแล้วอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ คอนเม้นท์เป็นกำลังใจให้พี่เต๋า และฮาย ด้วยนะคะ ขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่า เอ็มวีน่ารักมากๆ เพลงก็เพราะสุดๆ อย่าลืมรับชมรับฟังกันเยอะๆ นะคะ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx