เพลง

วง AR3NA ประเดิม VLOG “มินซอ” พาทัวร์ 411 Korea Training Center ที่กรุงโซลครั้งแรก

1 Mins read

เรียกร้องกันมาเยอะว่าอยากจะเห็น VLOG ไลฟ์สไตล์ของ 3 สาว AR3NA  ทำให้ บอสกึ้ง แห่ง 411MUSIC ไม่รอช้าใจดีจัดให้ ประเดิมด้วยน้องเล็ก โกมินซอ ที่พาทุกคนไป VLOG กันไกลถึง กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้สาวมินซอไม่ VLOG ธรรมดาแน่นอน พาไปดู 1 วัน ที่ใช้ชีวิตในกรุงโซล แถมยอมเปลี่ยนลุคส์เปลี่ยนสีผม และพาไปเยี่ยมชม  411 Korea Training Center สถานที่เทรน ฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกบุคลิกภาพของศิลปินสังกัดค่ายเพลง 411MUSIC ที่ตั้งอยู่ประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก

โดย “มินซอ” เล่าถึง VLOG ครั้งแรกว่า “ ช่วงที่กลับไปประเทศเกาหลีใต้ หนูได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ซึ่งก็อยากให้เพื่อนๆชาว IRIS ได้เห็นชีวิตประจำวันของหนูที่นี่กันค่ะ VLOG AR3NA ประเดิมด้วยพาเที่ยวพาชมชีวิตในเกาหลีใต้แบบมินซอนะคะ (ยิ้ม) ซึ่งเป็น 1 ที่คุ้มค่ามาก เริ่มจากพาไปทำสีผมเปลี่ยนลุคกันหน่อย ร้านทำผมที่เกาหลีเขาจะพิถีพิถันในการทำสีผมมากๆนะคะ มีหลากหลายให้เลือกด้วย สีที่มินซอเลือกคือผมสีดำนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบลุคนี้นะคะ

หลังจากทำเสร็จหนูก็ต้องเข้าไปเยี่ยมทีมงานที่ 411 Korea Training Center ซึ่งที่นี่เป็นที่ศิลปิน 411MUSIC ทุกคน รวมถึงพวกเรา AR3NA ต้องผ่านมาฝึกร้อง ฝึกเต้นนะคะ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดวง AR3NA  เลยทีเดียว ไหนๆก็มาแล้วหนูก็เลยซ้อมร้องซ้อมเต้นไปเลย คิดถึงบรรยากาศเดิมๆ ก่อนเดบิวต์มากๆ เพราะฉะนั้นฝากติดตาม VLOG AR3NA ทุก EP ด้วยนะคะ หวังว่าจะทำให้ทุกคนหายคิดถึงพวกเรา AR3NA นะคะ”

               

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx