เพลง

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น!LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

1 Mins read

ความรัก…มีวันหมดอายุไหม? เป็นคำถามเรียบง่ายแต่สะเทือนใจใครหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อยากจะพยายามไปต่อแต่ก็คงต้องพอแค่นี้! ล่าสุดวงร็อกสายว้าก LOMOSONIC (โลโมโซนิก) ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ปล่อยเพลงช้า “หมดรัก (Expire)” แทนใจคนที่รู้สึกว่าความรักที่มีอยู่กำลังถึงทางตัน ยิ่งฝืนไปก็ยิ่งทรมาน “ถ้าหมดรักกัน ก็อย่าฝืนมันอีกเลย..” นับเป็นการประเดิมซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 5 ที่กระแทกใจคนหมดรักแบบจุกๆ โดยครั้งนี้ยังได้ร่วมงานกับ “อ๊อฟ  Big Ass ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวง และมี เหนือ – เหนือวงศ์ ต่ายประยูร มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ขึ้นอีกเช่นเคย

บอย โลโมโซนิก นักร้องนำเล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงหมดรัก (Expire) เป็นเพลงที่ตั้งคำถามในเรื่องของความรัก และความสัมพันธ์ของคนสองคน ว่ามันมีวันหมดอายุจริงๆ ใช่ไหม? ทำไมเราถึงไม่รักกันเหมือนวันแรกที่เพิ่งเจอกันเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจากการที่วงของเราอยากจะสื่อสารกับคนฟังง่ายๆ ไม่ซับซ้อน และตั้งใจให้เพลงนี้สามารถแทนความรู้สึกในใจของคนได้ทั้งสองฝ่ายโดยในเนื้อร้องจะมีสำนวนและการเรียบเรียงคำที่คงความเป็นตัวตนของโลโมโซนิกอยู่อย่างชัดเจน อย่างเช่นประโยค “เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น” ที่เป็นท่อนฮุคของเพลงครับ และความพิเศษมากๆอีกอย่างหนึ่งคือ ดนตรีของเพลงนี้ วงตั้งใจให้เป็น Ballad Rock เรามีการออกแบบสัดส่วนของเพลง ลูกกลองยุค 80 และไลน์โซโล่กีตาร์ประสานที่เป็นที่นิยมในเพลงสไตล์นี้ครับ “หมดรัก” ถือเป็นเพลงแรกของโลโมโซนิกที่เป็นเพลงแนวนี้เลย ผมหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชอบและอินไปด้วยกันกับเรานะครับ”

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง “หมดรัก (Expire)” ให้อินหนักขึ้นไปอีก ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ยังได้ผู้กำกับมือดี อย่าง เสือ – พิชย จรัสบุญประชา มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่หมดอายุผ่าน 2 นักแสดงนำ อุลภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบทคู่รักที่พยายามจะทำให้สถานการณ์ของความรักที่เริ่มจืดจางกลับมาหอมหวานเหมือนเดิม โดยในเรื่องทั้งคู่ตั้งใจกลับมาที่ร้านอาหารร้านเดิมที่เคยมาเดทกันครั้งแรก นั่งที่เก้าอี้และโต๊ะตัวเดิม พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าชุดเดิม แต่แตกต่างออกไปด้วยความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งทั้ง 2 คน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมตามเลยทีเดียว ใครที่กำลังรู้สึกว่าอารมณ์ของตัวเองเปราะบางอยู่ ถ้าได้ฟังและดู MV นี้ รับรอง…ร้องแน่!!

ติดตามชม Music Video เพลง “หมดรัก (EXPIRE)’ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 5 ของ LOMOSONIC 

ส่วน Music Streaming ต่างๆ อย่าง Spotify , Apple Music, Huawei Music สามารถฟังได้วันที่ 18 ตุลาคม 2564

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146 ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx