เพลง

“Why Don’t We” วาย ดอนท์ วี กลับมาแล้วพร้อมกับความรัก ด้วยซิงเกิลใหม่ “Love Back”

1 Mins read

 ห้าหนุ่มจากลอส แองเจลีส  Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์)Corbyn Besson (คอร์บิน เบสสัน)Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Jack Avery (แจ็ก เอเวอรี) และ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอน) กลายเป็นหนุ่มฮ็อตของวงการเพลง เมื่อพวกเขาที่รวมตัวกันในนาม Why Don’t We (วาย ดอนท์ วี) เปิดตัวในวงการเมื่อปี 2016 ได้อย่างกระหึ่ม

Why Dont We

            มาถึงตอนนี้ พวกเขาคือเจ้าของสถิติยอดสตรีมกว่า 3 พันล้านครั้งทั่วโลก, ยอดวิวบนยูทูบกว่า 870 ล้านวิว, มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 6 ล้านราย และทำยอดขายระดับสองแผ่นแพลตตินัม จากอีพี 5 ชุด, อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘8 Letters’ เมื่อปี 2018 และ อัลบั้ม ‘The Good Times and The Bad Ones’ เมื่อต้นปี ที่เปิดด้วยอันดับที่ 3 บนชาร์ตอัลบั้มบิลล์บอร์ด 200

            Why Don’t We กลับมาเอนเตอร์เทนแฟน ๆ อีกครั้งในช่วงปลายปี ด้วยซิงเกิลใหม่ที่ใส่เต็ม อัดแน่นด้วยความรัก “Love Back” ซึ่งพวกเขาร่วมงานกับ Jhart (เจย์ฮาร์ตโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่เคยเข้าชิงรางวัลGrammy Awards มาแล้ว

            “เรายินดีมาก ๆ ที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน หลังจากพวกเขามอบแรงใจมหาศาลให้กับพวกเรา ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ‘Love Back’ ยังเป็นการเริ่มต้นบทใหม่จริง ๆ สำหรับพวกเราด้วย และตอนนี้เราแทบรอว่าจะมีอะไรต่อไปไม่ไหวแล้ว” Why Don’t We พูดถึงความรู้สึกที่ได้ทำเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ฟัง

            “Love Back” เป็นเพลงที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เป็นการปลอบโยน หลังจากที่พวกเขากับแฟน ๆ ต้องเผชิญกับปีที่ยากลำบากมาด้วยกัน และแน่นอน ซาวด์ที่ฟังสดใหม่ ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของWhy Don’t We

สัมผัสกับ “Love Back” ได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX และTrue ID Music หรือดาวด์โหลดได้จากiTunes Store และสามารถชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องสวย ๆ ของเพลงนี้ และคลิปการแสดงสด รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของ  Why Don’t We กันได้ที่ YouTube Channel: Why Don’t We  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx