เพลง

​​​“โฟกัส กิตติคุณ” ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง ส่งเพลงใหม่ “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” เอาใจสาวๆทั้งประเทศ

1 Mins read

 ค่าย YES i AM (เยสไอแอม) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ “Brite panther”    (ไบร์ท แพนเทอร์) พร้อมมาเขย่าวงการเพลงสร้างปรากฎการณ์สีสันใหม่ๆให้วงการลูกทุ่ง ส่งหนุ่มหล่อสุดฮอต “โฟกัส กิตติคุณ”   ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมลุคใหม่สไตล์โอปป้าศิลปินลูกทุ่ง  Urban Style  มาพร้อมผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุด “ฮักข่อหล่อแข่แหล่”  งานนี้แค่เห็นภาพเปิด ตัวก็ทำเอาแม่ๆ สาวกรี๊ด สาวหลง เมื่อความหล่อใสบวกกับเสน่ห์เหลือล้น สะดุดใจสาวๆ ทั้งบ้านทั้งเมืองขึ้นแท่นคว้าตำแหน่ง สามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง” ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเพลงนี้ได้ โปรดิวเซอร์มือดี แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” มาดูแลทุกสัดส่วนทำให้เพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” ให้ดูกลมกล่อมติดหูน่าฟังระหว่างความเป็นลูกทุ่งอีสานและเพลงสตริงยุคใหม่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

            “โฟกัส กิตติคุณ” กล่าวว่า “เป็นปลื้มมากๆ สำหรับการทำงานในครั้งนี้  เพราะทางค่ายเปิดโอกาสให้ผมออกไอเดียเผยตัวตนออกมาได้ทำเพลงในแบบที่ชอบ สำหรับซิงเกิลล่าสุดที่เพื่อนๆ จะได้ฟังกันชื่อเพลง  “ฮักข่อหล่อแข่แหล่”  คำว่า ข่อหล่อแข่แหล่ คืออาการที่บอกถึงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน  เปรียบเปรยเหมือนกับ ความรักที่ไม่มีอนาคต ด้อยค่าถึงแม้ว่าจะรักมากสักแค่ไหน แต่ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วต่างไม่มีอนาคต ก็ต้องตัดใจ ปล่อยเธอไปเจอสิ่งที่ดีกว่า คงเหลือแต่อดีตที่ดีๆ ความทรงจำที่แสนหวาน เก็บเอาไว้ในใจแต่เพียงผู้เดียว โดยเพลงนี้ได้ “พี่แมว จิรศักดิ์” มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลให้ทุกๆ ขั้นตอนการทำงานทำให้เพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่”  มีความเป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่ผสม เพลงสตริงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว และตอนนี้ที่ปลื้มสุดๆ อีกหนึ่งอย่างก็ คือ พอทางค่าย ส่งภาพโปสเตอร์เปิดตัวออกไปทางโซเชียลมีเดียต่างๆ แฟนเพลงพี่ๆ ที่น่ารัก แม่ๆ ต่างพากันยกตำแหน่ง “สามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง” ผมก็ต้องขอบขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุน สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้สุดความสามารถอย่างที่ทุกๆ คนตั้งใจเชียร์ ขอบคุณครับ

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” ของศิลปินสามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง “โฟกัส กิตติคุณ” ค่าย YES i AM ศิลปินในเครือบริษัท                                             มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์  “Brite panther”  (ไบร์ท แพนเทอร์)  ได้แล้ววันนี้ทาง                YouTube : Brite Panther  และ  YES i AM Link MV : https://youtu.be/iyeUSlIEuoA

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx