เพลง

ไทดอลมิวสิค ส่ง “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” เกิร์ลกรุ๊ปอีสานสุดแซ่บ รับเทศกาลแห่งความสุข กับซิงเกิ้ลคัฟเวอร์ “ผู้สาวขาเลาะ 2021”

1 Mins read

นับเป็นอีกแนวทางหนึ่งของ ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY  นั่นคือการทำศิลปินกลุ่มทั้งหญิงและชาย โดยศิลปินกลุ่มแรกที่จะเปิดตัวในปลายเดือนตุลาคมนี้ได้แก่ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” เกิร์ลกรุ๊ปอีสานหน้าใหม่ ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์เพลงลูกทุ่งอีสานแบบเดิมๆ ให้สนุกสนาน เต้นตามได้ ร้องตามได้

“4 สาวซูเปอร์แซ่บ” ประกอบไปด้วย 4 สาว ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักเธอแน่นอน นำโดย

คนที่ 1 “อายส์ ณภัฏฬฎา” ครูนาฏศิลป์สาวสุดสวย ที่มีนิสัยห้าว ตรงข้ามกับลุคสุดแซบของเธอ และการที่เธอได้เข้ามาเป็นศิลปินในไทดอลมิวสิค เธอบอกว่า เป็นการทำความฝันของคุณแม่ให้เป็นจริง

คนที่ 2  “ดาว กัลยากร”  พี่สาวคนโตของกลุ่มชอบดูแลความเรียบร้อย ของน้องทั้ง 3 คน และยังเป็นคนที่โก๊ะๆ ที่สุดในกลุ่ม ขี้ลืมจนน้องๆ ต้องคอยเตือนตลอด

คนที่ 3 “เอิร์น ชุลีพร” น้องสาว คนเล็กของกลุ่ม  และเป็นดาว TIKTOK  ซื่อๆ น่ารัก ขี้อ้อน

และคนที่ 4 “โบว์ จันทร์ทิพย์” นางเอกหมอลำ สาวสุดแก่นประจำกลุ่ม นิสัยน่ารักสดใส ขี้เล่น จนทุกคนเอ่ยปากว่า เธอคนนี้ซนเหมือนลิง

โดยซิงเกิ้ลแรกของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” เป็นเพลงคัฟเวอร์  โดยได้นำเอาเพลงดัง 400  ล้านวิว “ผู้สาวขาเลาะ” มาทำใหม่สดใสกว่าเดิม ในชื่อเพลงว่า “ผู้สาวขาเลาะ 2021” โดยมี อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่ง  เป็นโปรดิวเซอร์  โดยพี่เหน่งเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ ก๊อท จักรพันธ์, ไมค์ภิรมย์พร, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย ฯลฯ

พี่เหน่ง จิระวัฒน์ กล่าวว่า “ทางไทดอลมิวสิคอยากได้ อีสานเกิร์ลกรุ๊ป เราก็ไปเฟ้นหาคัดเลือกมาจนได้มาเป็น 4 สาว ในนามของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” หลายคนคงถามว่าทำไมถึงเลือกเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” ร้องเป็นเพลงเปิดตัว เลือกเพลงนี้เพราะเป็นเพลงที่ดังมาก และยังไม่มีใครได้มา Cover อย่างเป็นทางการเลย  เราทำดนตรีใหม่สำหรับคนที่ชอบเต้น ขาแดนซ์ต่างๆ และ เป็นเพลงที่สามารถเปิดตัวน้องๆได้ชัดเจน เพื่อให้ทุกคนจำ  สนุก มีความสดใส ของคนรุ่นใหม่ และส่วนหนึ่ง เพื่อขยายแฟนเพลง ทางกลุ่มที่เคยฟังเพลงนี้ โดย ลำใย ไหทองทำ  เป็นผู้ร้อง และ ได้มีการ เปลี่ยนสไตส์ ดีไชน์ดนตรีใหม่ โดยให้น้อง 4 สาวเป็นผู้ถ่ายทอด เพื่อให้คนที่เคยฟังเพลงนี้ หันมาชอบ เพลงนี้ ในรูปแบบ  ของ “4 สาวซูเปอร์แซ่บ” 

ช่วงระหว่าง ทำงาน ก็มีอุปสรรคบ้าง เรื่องของการเดินทาง เนื่องจากน้องๆทั้ง 4 คน อยู่คนละจังหวัด  ทั้งโควิด  ไหนจะต้องเรียนเต้น เข้าห้องอัด  เรียนร้องเพลง  วันนี้เพลง “ผู้สาวขาเลาะ 2021” ออกมาได้สำเร็จได้ ด้วยความอึด และอดทนของน้องๆทั้ง 4 คน  ฝากทุกท่านมาติดตาม  MV เพลง “ผู้สาวขาเลาะ 2021″  ปล่อยวันที่ 30 ต.ค. เวลา 12.00 น. ทาง ช่อง YouTube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx