เพลง

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” แจ้งสถานะ ผ่านเพลงใหม่“สเตตัส” พร้อมดึงตัว “ทีเจ” ร่วมฟีทฯ

1 Mins read

ส่งความสดใสให้ทุกคนได้ยิ้มตามกันก่อนสิ้นปีกับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่หลังจากส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้ได้ฟังไปเมื่อช่วงต้นปี ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และต่างก็รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงต่อไปให้ได้ฟังเสียที และคำขอนั้นก็เป็นจริงแล้วเพราะครั้งนี้ ฟาง กลับมาพร้อมเพลงใหม่ Status (สเตตัส) คำถามจากคนที่แอบชอบแต่ยังไม่แน่ใจว่าอีกฝั่งหนึ่งมีสถานะโสดพร้อมจีบ หรือมีคนในใจแล้วหรือยัง ถ้าอย่างนั้นเราลองมาเป็นเฟรนด์กันก่อนและเมื่อแน่ใจก็ค่อยขยับสถานะ ซึ่งในเพลงนี้ยังเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของเพื่อนเก่าอย่าง URBOYTJ (ยัวบอย ทีเจ) มาร่วมแร็พในเพลงนี้ และตอนนี้ทุกคนสามารถรับฟัง และชมมิวสิควิดีโอเพลง Status ได้แล้วในทุกช่องทาง

โดย ฟาง ยังเล่าถึงความสนุกในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง Status เป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งกับพี่บี (ฟังกี้ วา วา) และพี่โต้ (แนป อะ ลีน) ค่ะ โดยฟางเองได้แชร์ไอเดียให้กับพี่ๆ ไปว่าอยากได้เพลงที่พอได้ยินแล้วอยากโยกตามได้มีความเป็น ป็อบผสมฮิปฮอป ส่วนเนื้อหาของเพลงเป็นการเล่าถึงเวลาที่เราแอบชอบใครสักคนก็อยากรู้ว่าเขาสถานะตอนนี้ยังโสดหรือมีใครหรือเปล่า แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นสถานะไหนก็ต้องแอบไปส่องดูในโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเขา ส่วนการร่วมงานกับ ทีเจ มาจากการที่ ฟาง อยากหาใครสักคนมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในพาร์ทแร็พ ซึ่งก็นึกถึงทีเจ โดยเราสองคนเคยได้ร่วมงานกันหลายครั้งแต่ยังไม่เคยได้ทำเพลงด้วยกันเลย จึงได้ลองชวนมาทำด้วยกัน และผลที่ออกมาก็ได้เพลง Status ที่สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอจะเล่าเรื่องเป็น 2 พาร์ท ที่มีความแฟนตาซีและสวยมากๆ ค่ะ ซึ่งครั้งนี้ฟางต้องเปลี่ยนชุดไปทั้งหมด 5 ชุด  เรียกได้ว่าเปลี่ยนกันสนุกเลยค่ะ (หัวเราะ) สุดท้ายขอฝากเพลง Status อยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกัน และเข้าไปชมมิวสิควิดีโอกันด้วยนะคะ

มาเช็คสเตตัสไปพร้อมกันกับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ กับซิงเกิล Status (สเตตัส)  ได้ทุกทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID รวมถึงเข้าไปทำแด๊นซ์ชาเลนจ์เพลงนี้ใน Tiktok แล้วอย่างลืมติดแฮชแท็ค #StatusChallenge และเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC  และกดฟังเพลงนี้ผ่ายทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID พร้อมอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/fangfanggofficial หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx