เพลง

โอห์ม ฟลุ้ค แท็กทีม ปู่จ๋าน บรรยายรักด้วยกำเมืองใน “ยืนหนึ่ง”เพลงฟังสบายสไตล์จาวเหนือ จากโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST

1 Mins read

เป็นการโคจรมาเจอกันอย่างไม่คาดคิด สำหรับคู่จิ้นมาแรง โอห์ม ฐิติวัฒน์ – ฟลุ้ค ณธัช และแร็ปเปอร์ภาคเหนือชื่อดัง ปู่จ๋าน ลองไมค์ ที่ดูจะแตกต่างกันในทุก ๆ ด้าน               แต่ล่าสุดทั้ง 3 คนได้มาร่วมงานกันเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ผ่านโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่สุดพิเศษ “ยืนหนึ่ง” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ได้ถ่ายทอดถึงวัฒนธรรมภาคเหนือของไทยออกมาได้อย่างน่าสนใจและมีความลงตัวที่สุด ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมและรับฟังกัน ใครเป็นแฟนคลับของทั้ง 3 คน ห้ามพลาด!

สามารถคลิกดูมิวสิกวิด๊โอได้ที่ https://bit.ly/3kaDynTสำหรับเพลง “ยืนหนึ่ง” เป็นเรื่องราวของความรัก การทุ่มเทให้กันและกัน โดยในเพลงนี้ได้มีการนำเสน่ห์ของภาคเหนือมาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คำร้องที่เป็นการอู้กำเมืองแทบทั้งเพลง รวมถึงสไตล์ของดนตรีที่ฟังแล้วรู้สึกถึงอากาศดี ๆ ทางภาคเหนือได้อย่างชัดเจน ส่วนในด้านของมิวสิกวิดีโอของ       เพลงนี้ถ่ายทอดออกมาในลักษณะชิลล์ ๆ อบอุ่นหัวใจ เล่าเรื่องราวผ่านการท่องเที่ยวในภาคเหนือของทั้งสามหนุ่ม

ซึ่งจะได้เห็นถึงวัฒนธรรมพื้นบ้าน ธรรมชาติและโบราณสถานต่าง ๆ มากมาย ที่ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายและสบายใจ เหมือนได้ออกเดินทางไปพร้อม ๆ กับสามหนุ่ม ในเรื่องอารมณ์ของเพลงนั้น ถือเป็นการดาวน์โทนความสนุกลงมาจากเพลงก่อน ๆ ที่เน้นฟังแล้วพร้อมลุกขึ้นเต้น ให้เป็นเพลงป๊อปฟังง่าย ๆ            ที่เปิดฟังได้ในทุกที่ทุกเวลา โดยจะได้กลิ่นอายของบรรยากาศความเป็นชนบทในภาคเหนือที่อบอวลไปด้วยความรักขณะที่ทุกคนฟังเพลงนี้อย่างแน่นอน “ยืนหนึ่ง” ถือเป็นเพลงที่สามจากโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ต่อจากเพลง “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” เพลงประจำภาคอีสานที่ได้ปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เน้นความสนุกลุกขึ้นเต้น เพราะได้สาวสวย กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขาแดนซ์ มาร่วมงานกับบุ๋น และเปรม ใครอยากฟัง อยากเต้นสามารถคลิกลิงก์ได้เลย https://bit.ly/3BCU3i9 หากใครยังไม่เคยฟังเพลงแรกจากโปรเจกต์ อยากแนะนำให้รับฟังกับเพลง แล้วหลาว (ไอโบ้)                     เพลงประจำภาคใต้ที่ใส่ความเป็นโมเดิร์นหน่อย ๆ ผสมกับวัฒนธรรมภาคใต้ลงไป ด้วยสไตล์ดนตรีแบบเพลง                 

  สกา ซึ่งได้อีกหนึ่งศิลปินแร็ปเปอร์หญิงชื่อดังมากความสามารถอย่าง WONDERFRAME มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงกับ หยิ่น และ วอร์ สามารถคลิกที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/2ZBOiUO เพื่อรับฟังเพลงกันได้เลย สำหรับโปรเจกต์ของ Free Fire 4 FEST ยังเหลืออีกหนึ่งเพลงที่รอให้ติดตาม คือเพลงประจำภาคกลาง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ที่ได้ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรง วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ มาถ่ายทอดจิตวิญญาณของความเศร้าไว้ ใครที่เป็นแฟนคลับสองคนนี้ เตรียมตัวกันไวได้เลย นอกจาก 4 เพลงนี้แล้ว ยังมีความพิเศษอีกมากมาย จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดต่ามกันต่อไป แต่บอกได้เลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx