เพลง

มาม่วน มาร้อง มาดวลตัวต่อตัวกับ “แอน อรดี”ให้รู้ว่า “คิดฮอดอีหลี” เด้อกับเพลงประกอบภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…”

1 Mins read

ฮอตติดหูดูติดใจกันไปแล้วกับมิวสิกวิดีโอ “คิดฮอดอีหลี” เพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ที่เป็นการร้องเพลงคู่กันครั้งแรกของหมอลำสาวเน็ตไอดอล “แอน อรดี” และนักร้องหนุ่มไมค์ทองคำ “เต้ย จักร์รินท์” สองนักแสดงหลักของเรื่อง ล่าสุด “แอน อรดี” ขอชวนทุกคนมาร่วมสนุกดวลกันตัวๆ หรือดูเอตร้องเพลง “คิดฮอดอีหลี” โชว์พลังเสียงเจ้าอีหลี มาม่วน มาร้องกันจ้วดๆ ก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวชีวิต ไลฟ์สไตล์ และความรักสุดจ้วดของเหล่าผู้บ่าวผู้สาวไทบ้านยุคใหม่กันเต็มๆ ในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ “เคน” (โอบ โอบนิธิ) ผู้บ่าวไทบ้านที่ตัดสินใจลาจากเมืองใหญ่กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด และทำให้เขาบังเอิญพบกับ “เฟิร์น” (แอน อรดี) สาวโรงงานที่กำลังวางแผนประชดรักแฟนหนุ่ม โดยเธอขอให้เคนแกล้งมาเป็นแฟนของเธอ แต่ภารกิจรักหลอกๆ นี้กลับปั่นป่วนเมื่อบุพเพอาละวาดจนทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันเข้าจริงๆ!

“ดีใจมากๆ ที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเรื่องนี้ เพลง คิดฮอดอีหลี เป็นบทเพลงน่ารักๆ เป็นจังหวะโจ๊ะๆ นิดหนึ่ง ก็มาฟีเจอริงกับ เต้ย ไมค์ทองคำ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้มีโอกาสทั้งร้องเพลงและเล่นหนังด้วยกัน น่ารักค่ะ ผลงานเพลงนี้คือดนตรีเขาเป็นเอกลักษณ์มากๆ ก็อยากจะให้ทุกคนได้จดจำ พอได้ยินเมโลดี้แล้วจะต้องเป็นหนังเรื่องนี้แน่นอน แอนก็อยากจะขอชวนทุกคนมาร่วมโชว์พลังเสียง โชว์ความม่วนกัน จะดวลกับแอน หรือจะร้องดูเอตกับแอน

ในเพลง คิดฮอดอีหลี บน TikTok กันได้แล้วค่ะ แล้วก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามให้กำลังใจทั้งเพลงและภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…ที่จะเข้าฉาย 18 พ.ย.นี้กันเยอะๆ ค่ะ ขอบคุณหลายๆ ค่ะ”

คิดฮอดเสียงเจ้าอีหลี มาม่วน มาร้อง มาดวลกันตัวๆ กับ “แอน อรดี” @ann_oradee บน #tiktok ได้โลด ให้รู้กันว่า “คิดฮอดอีหลี” เด้อ ก่อนไปชมภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” พร้อมกัน18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

มาม่วน มาร้อง มาดวล “คิดฮอดอีหลี” >> https://vt.tiktok.com/ZSe6ycVK1/

MV “คิดฮอดอีหลี” OST.ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด >> https://youtu.be/CzcSVBO9hhM

ตัวอย่างภาพยนตร์ >>

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx