เพลง

“di age” วงดนตรีอินดี้น้องใหม่มาแรง ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “ดอกไม้” ภาคต่อความรักและความสำเร็จจากเพลงแรก

1 Mins read

กลายเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีอินดี้ที่น่าจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับ 4 หนุ่มวง di age” (ได เอท) ประกอบด้วย สไปทร์ – วรวลัญช์ น้อยกมล(ร้องนำ) นักร้องเสียงมีเอกลักษณ์จากเวที The Voice Thailand 2019” และ หมิง – อภิวิชญ์ ดีไพโรจน์สกุล (กีตาร์), เต็ง – วัชรพงษ์ บัวดี (เบส) และ อ๊อบ – อัศวิน นรินทรกุล ณ อยุธยา” (กลอง) ศิลปินอิสระ ที่ปล่อยเพลงแรก “จูบกันสักครั้ง” ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงไปอย่างล้นหลามเกินความคาดหมาย กวาดยอดวิวไปแล้วกว่า 7.5 แสนวิว และไต่อันดับขึ้นเรื่อย  ๆ แตะ 1 ล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็ว โดย 4 หนุ่มไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอฟังเพลงใหม่นาน กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “ดอกไม้” ภาคต่อความและความสัมพันธ์ของตัวละครในเพลง “จูบกันสักครั้ง”

โดยเพลงนี้ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเช่นเดิม เพราะยอดวิวทะลุ 2 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพลง “ดอกไม้” เริ่มต้นจากไอเดียที่วงอยากได้เพลงเศร้าภายใต้บรรยากาศฝนตกในช่วงฤดูฝน ที่ฟังเชวนเหงาในเวลาเดียวกันเลยเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้น โดดหยิบเอาดอกไม้ มาเป็นตัวแทนของความเหงาและโดดเดี่ยว เพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นด้วยการทำเป็นเพลงภาคต่อจากเพลงแรกเปิดตัว “จูบกันสักครั้ง” ที่นำเรื่องราวความรักที่จบไม่สวยมาขยายความต่อ ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ ยังคงอบอวลไปด้วยบรรยากาศเพลงแบบ Soul ที่มีเสียงร้องหวานละมุน และกรู๊ฟชวนโยกตาม แต่แอบแฝงไปด้วยเสียงดนตรี Acoustic ที่ชวนหม่น ถือเป็นเอกลักษณ์ทางดนตรีแบบฉบับของ “Di age” ไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดอกไม้” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/HmO08L9LMjs และสามารถติดตามวง “di age” ได้ที่ www.facebook.com/diageband

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx