เพลง

คอปเตอร์ SB Five ตื่นเต้นที่ได้ร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

1 Mins read

เดินทางมาถึงลำดับที่ 3 แล้ว สำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษแห่งปี “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่รอบนี้ส่งเพลงน่ารักๆอย่าง “คลั่งรัก” ที่มีหนุ่มหล่อหน้าใส อย่าง คอปเตอร์ SB Five มาถ่ายทอดความน่ารัก ขี้เล่น ผ่านบทเพลงให้แฟนๆได้ฟังและชมผ่านมิวสิควีดีโอ รับรองว่าแฟนๆจะต้องคลั่งรักคอปเตอร์ SB Five กันอย่างแน่นอน

IMG 8194

            โดย คอปเตอร์ SB Five กล่าวว่า “ดีใจมากๆเลยครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์  “ชวนน้องมาร้องเพลง” เป็นโปรเจกต์หนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้นและตั้งใจมากๆครับ เพราะว่าได้นำเพลงคลั่งรัก ของน้องเฟิร์ส อนุวัตน์ มาถ่ายทอดในสไตล์ของผมเอง เหตุผลที่เลือกเพลงนี้เพราะว่า ผมรู้สึกว่าเพลงนี้มันมีครบทุกอารมณ์ มีความน่ารัก มีการแร็พด้วย และมันมี Mood บางอย่างที่ผมอยากจะสื่อสารผ่านเพลงนี้อยู่ด้วย ก็เลยเลือกเพลงคลั่งรักมาทำใหม่โดยเฉพาะ และฝากแฟนๆและชาวเลิฟอิสทุกคนติดตามเพลงคลั่งรักในเวอร์ชั่นของคอปเตอร์ในช่อง Youtube ของเลิฟอิสด้วยนะครับ

ติดตามชม MV “คลั่งรัก” ในเวอร์ชั่น คอปเตอร์ SB Five กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  

 ลิงค์ MV:

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx