เพลง

“loserpop” วงอินดี้ป็อปน้องใหม่น่าจับตามอง ปล่อยเพลงเศร้าแห่งปี “ฉันและน้ำตา”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีอินดี้ป็อปหน้าใหม่ไฟแรง ที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี สำหรับวง “loserpop” (ลูซเซอร์ป็อป) ประกอบด้วย “แบงค์ – ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ” (ร้องนำ) “อั้ม – จุฑาวัช พุทธรัตน์” (กีตาร์) “ทัช – ทรรศน ศรีสวัสดิ์” (กีตาร์) “แพรว – แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร“ (คีย์บอร์ด) “กอไผ่ – จิรภัทร อังคุละนาวิน” (เบส) และ “ปืน – ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์” (กลอง) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เปิดตัวในฐานะศิลปินมืออาชีพเต็มตัว กับเส้นทางใหม่ที่ชัดเจนและแข็งแรงมากขึ้น หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตอย่าง “Stupid Love Song” มีเพลงฮิตติดหูคนฟัง จนไต่อันดับชาร์ตเพลงอินดี้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Cat Radio และกวาดยอดวิวทะลุล้านทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น เคยยังรอทางที่ดีดาวตกอีกครั้งฉันรักเธอแล้วกลับไปกลับมา และ วันเก่า เป็นต้น กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ฉันและน้ำตา” เพลงเศร้าแห่งปีที่กระแสดี จนติดเทรนด์ #ในมาแรง บนเว็บไซต์ YouTube ทันทีที่ปล่อยด้วย

            โดยเพลง “ฉันและน้ำตา” วงหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาเล่า ในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ในช่วงโควิดที่ระบาดมานานกว่า 2 ปี ส่งผลกระทบต่องานในแวดวงดนตรีที่หายวับไปในพริบตา วงเลยอยากถ่ายทอดความรู้สึกของการสูญเสียในอีกมุมมอง ให้แฟนเพลงรับรู้และเข้าใจไปด้วยกันว่า ทำไมเราไม่ลอง “ระบาย” ความอึดอันนั้นปลดปล่อยสิ่งที่อยู่ข้างในใจออกมา เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ “ฉันและน้ำตา” เลยกลายเป็นเพลงที่วงอยากให้ “น้ำตา” เป็นตัวช่วยให้รู้สึกดีขึ้น เพียงแค่ระบายน้ำตาออกมา มีเพียงแค่ตัวเรากับน้ำตาที่จะเยียวยาเราได้ ในส่วนของดนตรี เพลงนี้ยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบ loserpop ที่แฟน ๆ คิดถึงและคุ้นหู รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่วงหยิบเอาความเจ็บปวดหลากหลายรูปแบบมาถ่ายทอดอีกด้วย   

main drops 4 Easy Resize.com

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ฉันและน้ำตา” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง  https://youtu.be/CJ81rDzW3ms และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง “loserpop” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/loserpopbkk  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx