เพลง

แรงสุด!! ตั้งแต่เพลง ยันเอ็มวี “เบื่อคนขี้เบื่อ” เพลงเดือด ๆ เนื้อหาสุดเฟียสจาก “Tilly Birds”

1 Mins read

หลังจากที่ปล่อยเพลง “เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน”, “ลู่วิ่ง” และ “เดอะแบก” ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับแรงมาก ส่งให้ 3 หนุ่ม “Tilly Birds” (ทิลลี่ เบิร์ดส) จากค่าย “Gene Lab” ต่อยอดความแรง ปล่อยเพลงซิงเกิลล่าสุด “เบื่อคนขี้เบื่อ” (I’m Not Boring, You’re Just Bored)” ออกมากระแทกอารมณ์กันอย่างต่อเนื่อง กับแนวเพลง Alternative Rock ที่มีจังหวะสะใจ ชวนโยก เอาใจคนที่โดนเบื่อ และอยากปาเพลงนี้ใส่หน้าคนที่เบื่อเรา เพื่อบอกความรู้สึกว่า…

“ไม่ใช่ว่าคนที่โดนเบื่อจะไม่รู้สึกเบื่อ เราก็เบื่อไม่แพ้กัน” ซิงเกิลนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงอกหักตามแบบฉบับ “Tilly Birds” แต่แตกต่างออกไปจากเพลงอกหักในครั้งก่อน ๆ เพราะเป็นการอกหักแบบมีสไตล์ ไม่จมอยู่กับความเสียใจ  ซึ่ง “เติร์ด-อรุณโรจน์ เกตุเลขา (นักร้องนำ)” ได้เขียนเนื้อร้องจากประสบการณ์ตรงของตนเองและคนรอบข้าง พร้อมทั้งหยิบยกความในใจของคนที่โดนเบื่อมาบอกอารมณ์ความรู้สึกผ่านเนื้อร้องและเมโลดี้  รวมไปถึงเครื่องดนตรีที่มีความโดดเด่นสามารถโชว์ศักยภาพของศิลปินได้อย่างเต็มที่ และมีไลน์ประสานของเพลงที่ทำให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ฟังแล้วต้องนึกถึงตัวตนของ  “Tilly Birds”  

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ เพลงนี้ยังมีจุดขายในเรื่องของลายซิงค์ของวงที่มีความเท่ห์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมการถ่ายทอดเนื้อหาความแรงที่ดุเดือดเลือดสาด ถึงขั้นต้องใส่คำเตือนตัวโตๆประกอบไว้ในคลิปและแคปชั่นกันเลยทีเดียว งานนี้เติร์ดได้เล่าว่า…”มู้ดแอนด์โทนของ MV เน้นไปทางเขียว-แดง ซึ่งสื่อความรู้สึกที่อัดอั้นที่อยากจะพูดความในใจออกมาโดยไม่ต้องแคร์คนที่มาทำร้ายความรู้สึกเราก่อน เพลงนี้คือหนึ่งในความสุดตั้งแต่ที่วงเคยทำมา ดูจบถึงขั้นต้องอ้าปากค้าง ในตอนสุดท้ายจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องมาลองสัมผัสความสุดนี้ด้วยตนเองครับ (ยิ้ม) พวกเราทิลลี่เบิร์ดขอฝากเพลงนี้สำหรับคนที่โดนเบื่อ ต่อจากนี้คุณจะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของการโดนเทอีกต่อไป เพราะว่าเพลงนี้เอาไว้ให้คุณปาใส่หน้าคนที่เทคุณครับ” งานนี้ใครที่ถูกเทมา เตรียมเอาเพลงนี้ปาใส่หน้ากลับไปได้เลย   

รับชมมิวสิกวิดีโอ “เบื่อคนขี้เบื่อ” ได้แล้วที่ “Tilly Birds” 

หรือฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX, Spotify และ Apple Music

#เบื่อคนขี้เบื่อ #ImNotBoringYoureJustBored #TillyBirds #ItsGonnaBeOK #GeneLab