เพลง

อันดับ #1 ในมาแรง “โบกี้ไลอ้อน” ทุ่มสุดตัว ปล่อยเพลงใหม่ “บานปลาย”

1 Mins read

 สมการรอคอยและไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังจริง ๆ สำหรับศิลปินหญิงอันดับ 1 ของไทยอย่าง BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงเมก้าฮิตที่ครองใจคนฟังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลงใจคงคาคิดถึงแต่ยิ้มมาซับ และอีกมากมาย กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 60 ล้านวิว โดยแฟน ๆ ต่างรอฟังเพลงใหม่อย่างใจจดจ่อ หลังโบกี้ประกาศเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “บานปลาย” (Best Wishes) ที่เจ้าตัวทุ่มเทลงมือทำเองสุดชีวิต เซอร์ไพร์สด้วยการโผล่ขึ้นจอยักษ์ยึดทุกพื้นที่สำคัญของกรุงเทพไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด “บานปลาย” ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย เพราะทันทีที่ปล่อยก็กวาดยอดวิวทะลุหลักแสนไปอย่างรวดเร็ว พร้อมไต่อันดับเพลงดัง อันดับ 1#ในมาแรง สนั่นโลกออนไลน์ภายในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังส่งวลี “เพื่อนบ้าอะไร…อยู่ใกล้แล้วใจสั่น” จนฮิตติดกระแสไปพร้อมกันด้วย

            “บานปลาย” ถือเป็นผลงานที่โบกี้ตั้งใจฝากฝีมือการร้องเพลงที่เป็นตัวเองมากที่สุดลงไปด้วย ซึ่งเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์แบบหวังดี ที่โบกี้แอบหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวตอนเริ่มแอบชอบแฟนใหม่ ๆ มาเป็นแรงบันดาลใจ และอยากสลัดภาพ “เจ้าแม่เพลงเศร้า” แสดงอีกด้านของความอ่อนไหวให้แฟน ๆ เห็นมากขึ้น ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ถือเป็นการรวมตัวของไอดอลและนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรง นำทีมโดย “ปูน – แฟรี่ – ไปร์ท – มินนี่”ถ่ายทอดเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของกลุ่มเด็กนักเรียนที่แอบชอบเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างลงตัวอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “บานปลาย” (Best Wishes) จากศิลปิน “BOWKYLION” ได้แล้ววันนี้ทางhttps://youtu.be/RzttASVRHAI และสามารถติดตามข่าวสารของศิลปินได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/bowkylion


#บานปลาย #เพื่อนบ้าอะไรอยู่ใกล้แล้วใจสั่น #BOWKYLION

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx