เพลง

คุ้มค่าสมการรอคอย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ จาก ‘อะตอม-Mic Idol’

1 Mins read

 ห่างหายไปนานจากการทำเพลงเดี่ยวของศิลปินสาวเสียงใส ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง อะตอม กฤชกนก’ หรือ ชื่อที่ทำคนรู้จักกันในชื่อ อะตอม กฎข้อแรกก็คือ ห้ามทิ้ง’ ที่ว่างเว้นการทำเพลงไปเกือบ 5 ปี หลังจากนั้นมีโอกาสได้ฟรอ์มในนาม วง ‘Molekul’ กับเพลง มีอีกหรือเปล่า’ จากค่าย EXP Entertainment ในช่วงปลายปี 2020

ATOM 1959

              และครั้งนี้ ‘อะตอม’ ก็กลับมาทวงกฏ ห้ามทิ้ง’ ของเธออีกครั้งหนึ่ง กับเพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ ซึ่งเป็นบทเพลงของคู่รักที่มีแต่ความเจ็บปวด วนลูปกับความรัก ไม่สามารถตัดขาดกันได้สักที ในเพลงนี้บ่งบอกถึงการเติบโตของสาวอะตอม ที่ไม่ใช่สาวน้อยอะตอมอีกต่อไป และได้พัฒนาศักยภาพทั้งด้านการร้อง อารมณ์ และการแสดงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอีกด้วย

Atom Kritkanok RREWARDDD

     ซึ่งเพลงนี้ อะตอม ได้มีโอกาสแสดงเอ็มวี ด้วยตนเอง คู่กับ พระเอกสายละครเวที มากความสามารถ อย่าง แทน-เท่าฟ้า’ ที่ส่งอารมณ์และทำให้สาวอะตอม ร้องไห้ตั้งแต่ต้นเพลง จนถึงจบเพลงกันเลยทีเดียว

              นอกจากนี้ ทางค่าย EXP Entertainment ยังส่งหนุ่มหล่อ มีสไตล์ พร้อมกระชากใจสาวๆ อย่างหนุ่ม ‘รีวอร์ด – จิรัฐฏ์  อาคาสุวรรณ’ ดีกรี 13 คนสุดท้ายจากรายการ ‘Cuteboy Thailand’ ศิลปินน้องใหม่ ไฟแรง มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย โดยรีวอร์ดได้จัดเต็มกับการแต่งแรป และร้องเอง ได้อย่างเฉียบคม จนทุกคนต้องร้องว้าว บอกเลยว่า ห้ามพลาดท่อนแรปเพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ โดยเด็ดขาด

              อะตอม กล่าวว่า “เกือบ 5 ปีที่ห่างหายจากการทำ Single เดี่ยวค่ะ . . .อะตอมตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ กับทุกขั้นตอน อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน และฝากเป็นกำลังใจให้อะตอมด้วยนะคะ”

              ฟังเพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ จากอะตอม กฤชกนก สาวน้อยร่างเล็ก ที่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นสาวสวย แต่ยังคงความเสียงใสเหมือนเดิม และติดตาม Official MV  ที่ YouTube Channel : EXP Entertainment และทุกช่องทาง Streaming

MV เจ็บแต่ไม่จบ >>>

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx