เพลง

“ไทดอลมิวสิค ส่ง #4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า

1 Mins read

ไทดอลมิวสิค ส่ง #4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า “ ที่จะมาจีบสาว แบบซน ๆซ่าๆ กับการนำเพลงของศิลปินรุ่นพี่ มาร้องในเวอร์ชั่นใหม่ ให้เป็นแบบซ่าๆ กวนๆ และมีความสนุกมากขึ้น

เบื้องหลัง3

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการเพลง ที่ทางไทดอลมิวสิค ได้รวมเอา 4 หนุ่ม มาร้องเพลงในแบบบอยแบนด์ เลือดอีสาน  โดยใช้ชื่อว่า  “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ”  ซึ่ง จะมีคาแรคเตอร์ แบบซ่าๆ ซนๆ จีบสาวแบบกวนๆ   ทั้ง 4 หนุ่มนี้  จะมี  เม่น  จีรพงษ์ ( พี่ชายสุดหล่อมาดเท่)  ,   แบงค์ รณพร  ( พี่รองมาดเข้ม) ,  เป็นต่อ ทรงพล (น้องคนกลางหน้าหล่อ)  และ อาร์ม วรชัย (น้องเล็กสุดแสบ)

ทั้ง 4 หนุ่ม  ในนาม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” จะมาเปิดตัวด้วยซิงเกิล นิวเวอร์ชั่น  ซึ่งเป็นเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ลำเพลิน วงศกร”  กับเพลง   “สิเอาผู้นี้”   โดยเพลงนี้ ได้มีการทำดนตรี และเพิ่มเนื้อร้องใหม่ที่เป็นท่อนแร็ปเข้ามา  เพื่อให้เหมาะกับการเป็นวงบอยแบนด์อีสานมากขึ้น อึกทั้งยังเพิ่มสีสันให้กับเนื้อเพลง และดนตรีให้มีความสนุกมากขึ้น งานนี้ ได้พี่เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เป็นผู้ควบคุมการผลิตเพลง  รวมถึงการดูแลเรื่องการถ่ายทำ MV อีกด้วย

พี่เหน่ง จิระวัฒน์ปานพุ่ม     ได้เล่าว่า กว่าจะมาเป็น “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”  นี้ ต้องผ่านการเรียนเต้น เรียนร้องเพลง  และอดทนต่อสถานการณ์โควิต  ต้องใช้เวลา กว่าจะมาทำความเข้าใจ ให้ทั้ง 4 หนุ่มนี้ ได้เปลี่ยน คาแรคเตอร์ เป็นหนุ่มซนๆซ่าๆ จีบสาวแบบกวนๆ   และเพิ่มลีลาในการเต้นให้สนุกมากขึ้น   วันนี้เพลง “สิเอาผู้นี้”   ออกมาได้สำเร็จ ด้วยความอึด และความอดทนของน้องๆทั้ง 4 หนุ่ม   ฝากทุกท่านมาติดตาม  MV เพลง “สิเอาผู้นี้”  ปล่อยวันที่ 24 พ.ย. 64 เวลา 12.00 น.ทาง ช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ”–

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx