เพลง

คลั่งรักไม่ไหว “Morvasu” จับมือ “วี วิโอเลต” ปล่อยเพลงรักสุดโรแมนติก “ดูดฝุ่น” พร้อมสร้างปรากฎการณ์รักครั้งใหม่

1 Mins read

กลายเป็นศิลปินหนุ่มคลั่งรักคนล่าสุดไปแล้ว สำหรับศิลปินมาดเซอร์อย่าง ‘Morvasu’ (มอร์วสุ) หรือ “มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ” จากค่าย What the Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของปรากฎการณ์ ‘Melbourne’ เพลงป็อปฟีลกู๊ด ที่มาแรง จนติดชาร์ตทุกสตรีมมิ่งและวิทยุทั่วประเทศ กลับมาปล่อยเพลงใหม่แบบคลั่งรักอีกครั้ง เพิ่มความหวานโรแมนติก ด้วยการชวนศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์อย่าง “วิ – วีโอเลต วอร์เทียร์” มาร่วมงานครั้งแรกในเพลง “ดูดฝุ่น” ที่เคมีเข้ากัน ทั้งเสียงร้องและแนวดนตรีที่ลงตัว เติมเต็มให้เพลงนี้เป็นเพลงรักจังหวะชิล ที่อบอวลไปด้วยความสุขแบบที่ไม่เคยเห็นจากมอร์มาก่อนอีกด้วย

            เพลง ‘ดูดฝุ่น’ มอร์บอกเล่าอีกมุมของความรักที่มองว่าทุกเรื่องธรรมดา ๆ ที่ทำด้วยกันทุกวันนั้น มันกลายเป็นเรื่องพิเศษได้ เพียงเพราะมีคนที่เรารักอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าคนที่เรารักจะทำอะไรก็ดีไปหมด เริ่มจากแรงบันดาลใจที่มอร์สงสัยว่า ทำไมเราถึงต้องมีดอกไม้ให้กันทุกวันวาเลนไทน์ หรือทำไมเราถึงต้องจัดงานเซอร์ไพรส์ให้กันทุกวันครบรอบ ซึ่งจริง ๆ แล้ววันธรรมดาก็พิเศษได้เหมือนกัน จนเป็นที่มาของเนื้อเพลงในท่อน ‘ไม่ต้องมีของขวัญใด ๆ ไม่ต้องมีคำพูดมากมาย’  โดยเพลง ‘ดูดฝุ่น’ ถือเป็นอีกเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตของ ‘Morvasu’ ซึ่งมีกำหนดจะปล่อยในปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบใช้ชีวิตธรรมดา ๆ แค่ตื่นนอนด้วยกัน ดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านด้วยกัน ก็แฮปปี้แล้ว สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง ดูดฝุ่น ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Morvasu ได้ที่ facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/morvasu

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx