เพลง

“อิสร์ อิสรพงศ์” จัดงาน Exclusive Meeting ชวนแฟนชมหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก”

1 Mins read

ถือว่าคุ้มค่าสมการรอคอย สำหรับแฟนๆของหนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเวอร์ชั่น Audio 4 เพลงรวด นั่นก็คือเพลง สุขสันต์วันจันทร์, รักอยู่ รู้สึก, เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม และเพลง ก็ว่าจะไม่ ออกมาให้แฟนเพลงได้โหวตเพลงที่ชอบมากที่สุดกันไปแล้ว ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official เพื่อเลือกนำมาทำมิวสิกวิดีโอ และสุดท้ายตัดใจเลือกไม่ได้ เนื่องจากยอดผู้กดเข้าฟังเพลงค่อนข้างสูสีกันมาก ทีมงานจึงตัดสินใจทำทั้งหมด 4 เพลง โดยรวบรวมไว้ในรูปแบบ “หนังสั้น” ความยาว 20 นาที ที่ครบทุกอารมณ์ให้แฟนๆได้รับชมกันแบบจุใจไปเลยจ้า…

และก่อนที่จะได้รับชมหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” กันแบบเป็นทางการนั้น “อิสร์” ก็ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นที่ “คิดดีคลับเฮ้าส์” ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ซึ่งงานนี้จะมีผู้โชคดีเพียง 10 ท่าน จากการร่วมสนุกทางเเฟนเพจ “อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์” ที่จะได้รับสิทธิ์ดูหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” ครั้งแรกก่อนใคร ทั้งนี้นอกจากจะได้ชมหนังสั้นแล้ว ยังได้ฟังเพลงกันสดๆและเต้นตามไปกับหนุ่มอิสร์ “อิสร์ อิสรพงศ์” ในบรรยากาศที่เป็นกันเองสุดๆ และยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดอีกด้วย สามารถรับชมหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” กันได้แล้ว วันนี้!! ทางช่อง YouTube: Grammy Gold Official, Facebook: Grammy Gold และ อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์

“อิสร์” เล่าว่า “โดยส่วนตัวพอได้ชมหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” ครั้งแรกคือในวันมีตติ้งเลยครับ รู้สึกประทับใจมากๆ ดูไปมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาคลอ รู้สึกคล้อยตามเนื้อเรื่อง และดีใจที่มีผลงานแบบนี้ชิ้นแรกในชีวิตออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันครับ ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยให้แฟนๆได้รับชมกันจริงๆแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยครับ ทั้งเพลงและเนื้อเรื่องในหนังสั้น อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” กันดูนะครับ เพราะผมและพี่ๆทีมงานทุกคน ตั้งใจและเต็มที่กับผลงานครั้งนี้มากๆ ผมหวังว่าคงจะถูกใจและทำให้ทุกคนได้มีความสุขกับผลงานชิ้นนี้ ผมขอฝากผลงานล่าสุดนี้ ให้ทุกคนได้รับฟังกันแบบจุใจเลยครับ มีทั้งหมด 4 เพลงด้วยกัน คือเพลง เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม, รักอยู่ รู้สึก, สุขสันต์วันจันทร์ และเพลง ก็ว่าจะไม่ ฝากไว้ในหัวใจของแฟนๆทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx