เพลง

ไทดอลมิวสิค ส่ง “Thaidol new gen” กับเพลงใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม เอาใจน้องๆนักเรียน

1 Mins read

หลังจากที่ ศิลปิน ที่มีหนุ่มน้อยร้อยล้านวิว   น้องทิวเทน   น้องพิมมี่  และน้องมิมิ ทอยส์  ศิลปินไทดอลมิวสิค  จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ได้ปล่อย ซิงเกิล ไปแล้วคนละหนึ่งเพลง  ที่มีความสนุกสดใส ของเด็ก ในวัยเรียน  ล่าสุดน้องๆ  ก็ได้มารวมตัวกันโดยใช้ชื่อศิลปิน Thaidol new gen”  กับเพลงใหม่  ชื่อเพลง “เด็กกิจกรรม”  โดยเพลงนี้ได้หยิบยก เอาเหตุการณ์ของนักเรียนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมของโรงเรียนเป็นชีวิตจิตใจ ที่ไม่ว่าคุณครู จะให้ทำอะไรก็ยอม  ซึ่งน้องๆทั้งสามคน ก็ทั้งร้อง และเล่น MV  เพลงนี้อีกด้วย  และแน่นอนว่า เพลงเอาใจน้องๆ หนูๆ สไตล์โจ๊ะๆ แบบนี้ เป็นผลงานของ อ.จินนี่ ภูไท  ซึ่งทั้งดูแลการผลิตเพลง และการถ่ายทำ MV ด้วยเช่นกัน

อ.จินนี่ ภูไท ได้กล่าวว่า ที่ทำเพลง” เด็กกิจกรรม นี้เพราะ ผมนึกถึงตอนสมัยเรียน ผมจะเป็นนักดนตรี นักกีฬา ของโรงเรียน ซึ่งไม่ค่อยจะมีเวลาได้เข้าเรียนกับเพื่อนๆทุกคาบนัก ไปงานกิจกรรมตลอด ซึ่งตลอดชีวิตของการศึกษาก็จะเป็นเด็กกิจกรรมตลอด แต่ผลการเรียนก็ไม่ได้แย่ลงนะ 3.8-4.00 เสมอ  อยากให้เห็นว่าเด็กกิจกรรมก็ใส่ใจการเรียนด้วยเหมือนกัน แต่เพราะชอบงานดนตรี ชอบเล่นกีฬา ชอบการทำอะไรๆกับเพื่อนๆ เลยนำเรื่องนี้มานำเสนอ ซึ่งได้ อ.นุ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เขียนเพลงนี้ให้ ตอบโจทย์ทุกรายละเอียด  โดยให้น้อง ”Thaidol new gen” เป็นผู้ถ่ายทอด เพลงนี้ออกมา  และการร้องของน้องๆ Thaidol new gen” มีทักษะในระดับหนึ่ง จากการที่มีเพลงมาแล้วหลายๆเพลง ซึ่งแต่ละคนก็มีผลงาน ไม่ธรรมดา จึงเป็นอะไรที่ว่า คนละรอบสองรอบ ก็สามารถปิดจ๊อบได้เลย ส่วนเรื่องการถ่ายทำ MV ก็เป็นเรื่องยาก ซึ่งยุคนี้ถ้าจะรวมตัวกันทำงานทั้งที มันยากมาก เพลงนี้ได้ครูอนันต์ ต้นสวรรค์ ดูแลในภาคของ MV ซึ่งเข้าทางครูอนันต์อยู่แล้ว กับการจัดการเด็กๆในแต่ละฉาก หน้ากล้องอาจจะดูวุ่นๆวัยรุ่นประถม แต่หลังกล้องบอกเลยว่าสนุกมาก เกินคาดในสิ่งที่เราตั้งใจไว้ ถือว่าเป็นความเซอไพรส์

 ส่วน น้องๆ Thaidol new gen”  ได้เผยว่า พวกเราดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของเด็กที่ชอบทำกิจกรรมของโรงเรียน  และเพลง “เด็กกิจกรรม” นี้เป็น ซิงเกิล 2 ของพวกเรา  และมีความหมายเป็นเพลงที่ให้ความสำคัญกับเด็กกิจกรรม   เด็กๆ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเรียนเก่งอย่างเดียว และเด็กที่เก่งกิจกรรมก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนและตัวเองได้    ฝากติดตามผลงานของพวกเรา “Thaidol new gen”   ด้วยนะครับ

 สามารถชม MV.เพลง  “เด็กกิจกรรม” ของ  “Thaidol new gen” ได้ในวันจันทร์ที่ 29  พ.ย.นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่องยูทูป ไทดอลมิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx