เพลง

รักไม่ยุ่ง มุ่งตอบแทน จากใจ “ไอออน ข้าวสารแลนด์” เผย ชีวิตนี้ทำทุกอย่างได้เพื่อบุคคลเหล่านี้

1 Mins read

เป็นเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ที่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างซะจริงค่ะคุณขา สำหรับหนุ่มโอปป้า #ไอออนข้าวสารแลนด์ ของใครหลายคน ที่มุมานะ ตั่งมั่น และตั้งใจ เดินตามความฝันของตัวเองด้วยการเป็นนักร้อง แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน และไม่ทิ้งให้คนข้างหลังต้องลำบาก เพราะเจ้าตัวเคยบอกว่า      “ผมจะทำทุกอย่างให้พ่อกับแม่สบายครับ พ่อของผมเป็นพ่อค้าแม่ของผมเป็นแม่ค้า อาชีพนี้เลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็กจนโต ผมก็อยากจะใช้อาชีพของผม ได้ตอบแทนพ่อแม่เหมือนกันครับ”      

นอกจากคุณพ่อ คุณแม่ที่ หนุ่มไอออน ต้องตอบแทนแล้ว ยังมีคุณตา คุณยาย ที่เป็นภาพจำของ #ไอออน ตั้งแต่เยาว์วัยว่าท่านทั้งสองไม่มีห้องนอน #ไอออนข้าวสารแลนด์ ก็เลยเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์จากอาชีพการเป็นนักร้อง มาเรื่อยๆ จนสามารถสร้างห้องนอนน้อยๆ หนึ่งห้องให้กับคุณตา คุณยายได้สำเร็จ ปรบมือรัวๆ จ้า     ถือเป็นเด็กยอดกตัญญูแห่งปีอีกคน ที่มีความตั้งมั่นอยากให้คนที่รักสุขสบาย หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจแบบนี้ เจ้ล่ะปลื๊มมมมม ปลื้ม แล้วก็แว่วๆ มาว่า ซิงเกิลที่ 3 ของ #โอปป้าที่ราบสูง กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ ชื่อเพลงก็เจ็บๆ คันๆ พิลึก กับเพลง “#ใจเสือกจำ” ที่ได้หมอลำหน้าสวย “#นุ่นธิดาพร” มาร่วมร้องด้วย

เนื้อหาแซ่บไม่แพ้ชื่อเพลงเช่นเดียวกัน แต่จะแซ่บ จะม่วนขนาดไหน 6 ธันวาคมนี้รู้พร้อมกันทั่วประเทศทาง YouTube Channel : Khaosan Land ( https://www.youtube.com/c/KhaosanLand ) แล้วมาเบิ่งนำกันเด้ออ ติดตามโอปป้า “ไอออน” ได้ทางFacebook : ไอออน ข้าวสารแลนด์ >> https://www.facebook.com/sasikorn23IG : ion_101 >> https://www.instagram.com/ion_101/YouTube : ไอออน ข้าวสารแลนด์ >> https://www.youtube.com/channel/UC5-ldnLFtSRLCrdcKjUgl4ATikTok : ion_263 >> https://www.tiktok.com/@ion_263

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx