เพลง

Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา ‘ดึงดัน’ คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่สุดแห่งปี ใน ‘Thailand Top 100 by JOOX 2021 The Show Must Go ROOMS’

1 Mins read

Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา ‘ดึงดัน’ คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่สุดแห่งปีใน ‘Thailand Top 100 by JOOX 2021 The Show Must Go ROOMS’

เพลง ‘ดึงดัน จาก Cocktail x ตั๊ก ศิริพร คว้าเพลงฮ

ทำเอาลุ้นกันตัวโก่ง ! สำหรับ Thailand Top 100 by JOOX 2021 คอนเสิร์ตรวม 100 เพลงฮิตแห่งปี ที่ในครั้งนี้มาในรูปแบบออนไลน์ ให้เข้ากับวิถีชีวิตยุค New Normal ห่างไกลจาก COVID-19 โดยใช้ JOOX ROOMS ฟีเจอร์ พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Show Must Go ROOMS ไม่ฮิตตรงไหนเอาปากกามาวง’ จัดเต็มความสนุก และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วประเทศต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเต็ม ในวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ขนทัพศิลปิน และคนดังมากมาย มาร่วมมาเคาท์ดาวน์ 100 เพลงฮิตกันแบบมันส์สุด ๆ โดยเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 3 อันดับแรก ได้แก่ เพลง ‘ดึงดัน’ จาก Cocktail x ตั๊ก ศิริพร คว้าเพลงฮิตอันดับ 1 แห่งปี 2021 ไปครอง อันดับสอง ได้แก่เพลง ‘Undo’ จาก ป๊อป ปองกูล x WONDER FRAME และ อันดับสาม ได้แก่เพลง ‘จำเลยรัก’ จาก F.HERO x TXRBO

แม้ปีนี้จะมาแบบออนไลน์ แต่บอกได้คำเดียวว่าสนุกเสมือนได้อยู่ในมิวสิคเฟสติวัลของจริง นอกจากจะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, Three Man Down, THE TOYS, URBOY TJ, บิวกิ้น, LABANOON, COCKTAIL, NUM KALA, MEYOU, BOWKYLION, HYE, F.HERO, โอ้ต ปราโมทย์ ,ป๊อป ปองกูล, Lipta, Ninew, Whal & Dolph, Maiyarap, First Anuwat, PIXXIE, BIGASS, WANYAI, MIRRR, TXRBO, แจ๊ค แฟนฉัน, 4EVE และอีกมายมายแล้ว แฟนเพลงยังได้สนุกไปกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่ทาง JOOX เตรียมมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจากห้อง ROOMS ต่าง ๆ อย่าง ห้องที่ 1 ห้องสำคัญอย่าง ‘Main Stage’ ลุ้นไปกับการเคาท์ดาวน์อันดับ 100 เพลงฮิต และชมไลฟ์คอนเสิร์ตตลอดทั้งงาน ห้องที่ 2 พูดคุยและใกล้ชิด ศิลปินแบบเรียลไทม์ อย่าง Blue Pongtiwat, BOWKYLION & ว่าน วันวาน , NUM KALA, 4EVE และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นต้น ห้องที่ 3 ดูดวงสด ๆ กับหมอดูชื่อดัง 6 ศาสตร์ฮิต ในห้อง ‘ROOM ดูดวง’ ห้องที่ 4 เล่นเกมชิงรางวัลกันรัว ๆ กับห้อง ‘ROOM ชิงรางวัล’ และห้องที่ 5 เช็คอินถ่ายรูปคู่ Backdrop กับศิลปินคนโปรดกับ ‘Photo Backdrop ROOM’

Cocktail

ความพิเศษในปีนี้ที่ไม่พูดไม่ได้! คือช่วงการเคาท์ดาวน์ 10 เพลงฮิตของปี 2021 ที่ได้ ‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ เจ้าพ่อการจัดคอนเสิร์ตในไทย มาเปิดประสบการณ์พาแฟนเพลงไปร่วมนับถอยหลังเพลงฮิตแห่งปีแบบใหม่ที่ลุ้นยิ่งกว่าเดิม โดยมีศิลปิน ท็อปฮิตแห่งปีอย่าง UrboyTJ, Maiyarap, MILLI, ป๊อป ปองกูล, F.HERO, Txrbo, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, Cocktail, ดา เอ็นโดรฟิน และบิวกิ้น มาร่วมโชว์เพลงฮิตของแต่ละคน ด้วยโปรดักชันสุดอลังการ

LINE ALBUM 27112564 BE 211127 14

Cocktail กล่าวว่า “ต้องบอกว่าดีใจ อาจจะบังเอิญว่าเพลงออกมาถูกใจคนฟัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเพลงเรามีคุณภาพที่สุด เพราะยังมีเพลงดีๆ ของศิลปินท่านอื่นๆ อีกหลายเพลงที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนและขอบคุณ พี่ตั๊ก-ศิริพร ด้วย ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของเพลงนี้ เราดีใจที่เพลงของเราอาจจะได้ทำให้หลาย ๆ คน ได้ผ่อนคลายบ้าง ในช่วงโควิด-19 ที่อาจจะประสบปัญหาในชีวิตไม่มากก็น้อย เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความติดขัดในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องความคิด เรื่องสุขภาพ ซึ่งรูปแบบการทำงานของวงในช่วงโควิด-19 ก็เปลี่ยนไป ซึ่งเราก็กำลังปรับตัวว่าจะอยู่ร่วมกับมันยังไง ให้อุตสาหกรรมบันเทิง และอุตสาหกรรมดนตรีขับเคลื่อนต่อไปได้ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนได้รับกระทบ ไม่ว่าจะเป็น อีเวนท์ ออแกไนเซอร์ คนทำเวที ฝ่ายดูแลเครื่องเสียง ฯลฯ ซึ่งได้รับผลกระทบไปหมด ยิ่งกว่าศิลปินด้วยซ้ำครับ และอีกไม่นานทุกคนคงจะได้รับฟังอัลบั้มที่ 7 ของ Cocktail นะครับ มีเพลงอีกหลายเพลงที่เราอยากจะให้ฟัง เตรียมตัวให้ดีแล้วกันนะครับ”

ส่อง 10 อันดับเพลงฮิต และปังที่มียอดฟังสูงสุดจากชาร์ต Thailand Top100 by JOOX ปี 2021

  1. ดึงดัน (JOOX ORIGINAL) – Cocktail x ตั๊ก ศิริพร
  2. Undo (JOOX ORIGINAL) – ป๊อป ปองกูล x WONDER FRAME
  3. จำเลยรัก – F.HERO x Txrbo
  4. แฟนใหม่หน้าคุ้น – Maiyarap x MILLI
  5. ถ้าเธอรักฉันจริง – Three Man Down
  6. กีดกัน Ost. แปลรักฉันด้วยใจเธอ – Billkin
  7. สองใจ Ost. วันทอง – ดา เอ็นโดรฟิน
  8. ถามคำ – UrboyTJ
  9. Move on – ปราโมทย์ วิเลปะนะ
  10. พี่ไม่หล่อลวง Ost. อ้าย…คนหล่อลวง – BamBam

หากใครยังไม่จุใจไปกับการแสดงสดจากศิลปิน หรือพลาดคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2021 ไป สามารถติดตามชมบรรยากาศสนุกๆ ได้ทางช่องทางของ JOOX

#JOOXTH #JOOXTHAILANDTOP1002021 #THTOP10

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx