เพลง

!!!ซงมินโฮ ความเป็นได้ที่ไม่มีสิ้นสุด แผ่รังสีด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘TO INFINITY’

1 Mins read

ซง มินโฮ (MINO) จาก ‘WINNER’ กลับมาพร้อมกับคอนเซปต์ที่แปลกใหม่ ‘Digital Gun Man’ แสดงให้เห็นถึงขอบเขตดนตรีของเขาเองที่แผ่ขยายออกไป ชื่ออัลบั้ม ‘TO INFINITY’ ได้รับการบอกเล่าว่า ได้รับแรงบันดาลใจมากจากบทพูดของ บัซ (Buzz) ‘To Infinity and Beyond’ (สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น) จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง TOY STORY

S 7397398

และยังกล่าวว่า ‘and beyond’ หมายถึง “จะเติมเต็มไปด้วยกันกับอินซอ” ซึ่งแสดงให้เห็นความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดต่อแฟนๆ ของเขาด้วย

            ก่อนหน้านี้ YG อธิบายเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ของซง มินโฮว่า “’ความเป็นซง มินโฮ’ อย่างแท้จริง อัลบั้มที่เป็นตัวตนของซง มินโฮเอง” เผยให้เห็นถึงความมั่นใจในการคัมแบคของเขา ซง มินโฮกล่าวว่า “ทุกเพลงในอัลบั้ม มีความเป็น HIPHOP SWAG ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเขาเอง, SEXY MOOD, ผสมผสานซาวน์ดนตรีแปลกใหม่ให้กลมกลืนเข้ากัน ซึ่งโดยรวมแล้วถือเป็นอัลบั้มที่มีความน่ารักเป็นพิเศษกับคอนเซปต์ ‘CITY COWBOY’

และยังได้เปิดเผยว่า เขาได้เพิ่มอีโมติคอนในชื่อเพลงเพื่อให้ได้ความรู้สึกถึงความดิจิทัลและความสดใสเบิกบาน

ในบรรดาเพลงของเขา เพลงไตเติ้ล ‘TANG!’ เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยเนื้อร้องที่คลั่งรัก “ฉันยอมจ่ายทุกราคาด้วยความเต็มใจเพื่อให้ได้ความรักมา” ทันทีที่ปล่อยเพลง ก็ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสามารถยืนยันศักยภาพของซง มินโฮ ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงเพลงทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

            อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของซง มินโฮ มีกำหนดจัดจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่ เว็บไซต์ www.applewoodshop.com และ www.applewoodthailandshop.com นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์พิเศษ ที่ผู้ซื้อมีโอกาสที่จะได้วิดีโอคอลกับซง มินโฮ, รับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นและ CD พร้อมลายเซ็น แบบแรนด้อม, APPLEWOOD EXCLUSIVE SELFIE CARD ที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อน และการ์ดข้อความลายมือ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบผ่าน APPLEWOOD Creative SNS