เพลง

หายเหนื่อยแหละ ดูออก “เบนซ์ เมืองเลย” ยิ้มสุดฟินกระแสเพลง “บืนตาย” ดีเกินคาด

1 Mins read

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลล่าสุด “บืนตาย” ไปได้แค่ไม่ถึง 48 ชั่วโมง ก็ทำเอาเจ้าของเพลงสุดหล่อ “เบนซ์ เมืองเลย” ยิ้มสุดฟินกันแล้วค่ะทุกคน เพราะได้รับฟีดแบคดีเกินคาดจากแฟนๆ ทั้งตัว Audio Versions ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็ติด #7ในมาแรง และเมื่อมิวสิควิดีโอปล่อยมาอีกก็ติดเทรนด์ #31ในมาแรง เข้าไปอี๊ก ทำเอา #เบนซ์เมืองเลย หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะเอ็มวีเพลง #บืนตาย นี้บอกได้คำเดียวว่าเจ้าตัวสะบักสะบอมพอสมควร กว่าจะถ่ายได้เอ็มวีได้แต่ละฉาก แต่ละตอน หลายเทคพอตัว จนเป็นลมคากองเอ็มวีกันมาแล้ว เรียกได้ว่า “บืนตาย” พาฟินไปกันเลย 
แฟนๆ คนไหนที่ชอบฟังเพลงยาวๆ เพลินๆ ก็เปิดฟังใน Audio Version ได้ทาง https://youtu.be/dRCHRdw29dw หรือใครที่อยากเพิ่มอรรถรส ดูความสะบักสะบอมของ “เบนซ์ เมืองเลย” ผ่าน มิวสิควิดีโอ ก็ดูได้ทาง https://youtu.be/BNXq-AHaC9o ได้เลยจ้า

ช่องทางการติดตาม “เบนซ์ เมืองเลย” ศิลปินจาก ไทดอลมิวสิคFB : เบนซ์ เมืองเลย ไทดอลมิวสิค Gmm เเกรมมี่ ( https://www.facebook.com-102340008697444 )IG : benz_gmm ( https://www.instagram.com/benz_gmm/ )TikTok : kisada34 ( https://www.tiktok.com/@kisada34 )

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx