เพลง

ไอซ์ ข้าวสารซาวด์ เปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวแรกในชีวิต ชวน Fc ร่วม Challenge เพลง “สวัสดีปีไห่” ก่อนใคร ใน TikTok

1 Mins read

ชวน Fc ร่วม Challenge เพลง “สวัสดีปีไห่” ก่อนใคร ใน TikTok

ไอซ์ ข้าวสารซาวด์ 1

            ค่าย Khaosan Sound เปิดตัวศิลปินสาวน้อยแสนสดใสที่พกพลังเสียงร้องมามากมาย ที่จะทำให้ใครหลายๆคนเคลิ้มไปกับเสียงร้องของ ณัฐชา อินทะเสน ลูกทุ่งสาวเสียงหวาน เจ้าของบทเพลง คุณครูขา ที่ตอนนี้กลับมาสร้างผลงานเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกครั้งในนามศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต เพลง “สวัสดีปีไห่” เพลงลูกทุ่งอีสาน ช้าๆ ซึ้งๆ ที่จะพาทุกคนเศร้าไปกับเนื้อเพลง ที่จะทำให้คนอกหักร้องไห้ตามกันแน่นอน ล่าสุดสาวไอซ์ส่งท่อนอารมณ์เพลงให้แฟนเพลงได้ร่วม Challenge ใน TikTok ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลเต็มปลายปีนี้

ไอซ์ ข้าวสารซาวด์ กล่าว “ก่อนอื่นไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆเพลงทุกๆคนด้วยค่ะ ทั้งที่ติดตามในช่องทางออนไลน์ ข้าวสารซาวด์และช่องทาง TikTok ที่ไอซ์ไลฟสดที่ tiktok.com/@icee_kss ตอนนี้ไอซ์กำลังจะมีผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ครั้งนี้มาเดี่ยวๆเลยค่ะ ชื่อเพลง “สวัสดีปีไห่” เป็นเพลงที่บอกถึงเรื่องราวของคนที่โดนหักอกในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยคนที่เราไว้ใจทั้งสองคนทำให้เราบอบช้ำ ทั้งๆที่ช่วงปีใหม่ควรเป็นช่วงที่เรามีความสุข ต้อนรับปีใหม่ แต่เรากลับทำได้เพียงแค่ร้องไห้ให้กับความรักที่พังลงไป  เพลงลูกทุ่งอีสาน จังหวะช้า ถ่ายทอดอารมณ์ เศร้าในช่วงปีใหม่ค่ะ ซึ่งตอนนี้ไอซ์ได้ปล่อนท่อนฮุคของเพลงนี้ได้ฟังกันก่อน  และอยากจะเชิญชวนมาร่วม Challenge เพลง สวัสดีปีไห่

ในแพลตฟอร์ม TikTok ที่ไอซ์ตั้งใจทำเพื่อเป็นของขวัญแก่คนอกหักทั่วประเทศก่อนปีใหม่เลย เพลงอาจจะเศร้าซักนิดรับปีใหม่แต่ยังไงเราก็ต้องเดินหน้าต่อนะคะ โดยสามารถใช้เสียงต้นแบบที่ลิ้งนี้เลยค่ะ https://www.tiktok.com/@khaosansound/video/7041060823187442946?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1 แล้วมาร่วมสนุกกันกับ Challenge นะคะ”