เพลง

“ต่าย อรทัย” แย้ม!! นี่คือที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมส่งเพลงใหม่ “กุญแจแห่งความฝัน” เติมพลังให้ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่

1 Mins read

รียกได้ว่าเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับศิลปินสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ที่หลังจากได้รับรางวัล “นักร้องลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน MAYA2021” จากคะแนนโหวตมหาชนสูงสุด  ต่อด้วยความ ปังปังปัง!! กับการเป็น “ศิลปินลูกทุ่งหญิงคนแรก” ที่ได้ขึ้น Billboard Times Square NYC ในแคมเปญ Spotify EQUAL อีกด้วย  ส่วนแฟนๆที่รอชมละครเรื่อง “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” ที่ “ต่าย อรทัย” กลับมาประกบคู่จิ้น “ไผ่ พงศธร” อีกครั้ง ต้นปีหน้า 2565 ได้ดูได้ฟินกันแท้แน่นอนจ้า

และตอนนี้ “ต่าย อรทัย” มีอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ ส่งท้ายปี 2564 มาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “กุญแจแห่งความฝัน” บทเพลงเพราะๆ มอบแด่ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่ และเติมกำลังใจให้แก่กัน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ เรียบเรียงดนตรีโดย พี่ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล สามารถรับชมและรับฟังกันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทาง Facebook : GRAMMY GOLD

“ต่าย อรทัย” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆค่ะ ภูมิใจในโอกาส ภูมิใจในเส้นทาง และภูมิใจในตัวเองที่สู้อย่างเต็มที่มาทุกอย่าง ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านและแฟนเพลงที่สนับสนุนทุกสิ่งที่ “ต่าย” ได้ทำและนำเสนอผลงานออกมาโดยตลอดค่ะ แล้วยิ่งได้เห็นภาพของตัวเองบนบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ นี่คือที่สุดของความภาคภูมิใจ เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับเส้นทางนักร้อง ถือว่าเป็นความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งค่ะ เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจ เป็นประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้ในใจ “ต่าย” ตลอดไปค่ะ

และวันนี้ “ต่าย” ก็ขอฝากอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ส่งมาให้กำลังใจกันด้วยค่ะ กับเพลง “กุญแจแห่งความฝัน”  เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย หลายคนก็มีความฝัน แล้วตลอดเส้นทางของความฝัน อยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปและไม่ท้อถอย อยากให้สู้ค่ะ เชื่อว่าอุปสรรคสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกความฝันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราตั้งเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินความสามารถของตัวเอง เชื่อว่าทุกคนจะเรียนรู้กับมันได้ และสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก็ขอให้ความฝัน เป้าหมาย และแรงบันดาลใจของทุกคน นำพาให้เรามีกุญแจดอกเล็กๆ ไขไปเรื่อยๆ จนไปถึงเป้าหมาย และก็ขอให้เป้าหมายนั้น ประสบความสำเร็จ และก็โชคดีตลอดไปค่ะ”

🎬 ชม MV ได้แล้วตอนนี้

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx