เพลง

!!! BH BrickHouse เปิดตัว SARAN ร่วมงาน PURE KANIN กับเพลง ‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’

1 Mins read


‘ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’
 เพลงซิงเกิลใหม่จาก PURE KANIN –  เพียว คณิน วัฒนภาเกษม เจ้าพ่อเพลงบัลลาดสมัยใหม่สังกัด BH BrickHouse เจ้าของเพลง ‘ทางผ่าน’ ที่มียอดวิวรวมกว่า 300 ล้านวิว ที่มาพร้อมกับการเติบโตในมุมมองทางดนตรีที่พัฒนาขึ้นจาก Single ก่อนหน้าโดยได้ยกระดับของงานดนตรีด้วยการชวน โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์ อดีตมือกีต้าร์ 25 hours มาเรียบเรียงดนตรีให้ในฐานะ Arranger และได้ SARAN – สรัล มณีโชติ Rapper ดาวรุ่งชื่อดัง แชมป์ The Rapper 2020 มาเสริมใน Part Rap ด้วยสไตล์ ที่ร้องดุดัน แต่แฝงด้วยอารมณ์ที่ลุ่มลึก ทำให้เพลงนี้มีมิติและสมบูรณ์มากขึ้น

ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก PURE KANIN BH BRICKHOUSE SARAN 04 Font

ในส่วนของ Art Direction ได้ โจ้ ศวิชญ์ สุวรรณกุล จาก Phenomenyx มาช่วยดูแลยกระดับภาพลักษณ์ศิลปินและส่วนของชิ้นงาน Art ทั้งหมด  สุดท้าย ผู้ที่มาเติมเต็มทำให้การถ่ายทอดบทเพลงสมบูรณ์ขึ้นผ่าน Music Video นั้นคือ จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี จาก Jettana ผู้กำกับ Gen ใหม่มากประสบการณ์ มาถ่ายทอดมุมมองใหม่ๆ ถึงขั้นจั๊กเองการันตีว่าผู้ชมจะได้รับรสชาติและประสบการณ์การดู MV แบบใหม่แน่นอน!                                                                              

ติดดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘ ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก’ ได้พร้อมกันวันที่ 19 ธันวาคม 2021 เวลา 6 โมงเย็นที่ YouTube: BH BrickHouse  Official Teaser : 

#ดีไม่พอหรือเธอไม่รัก #PURE #PUREKANIN #SARAN #BH #BrickHouse #BHBrickHouse

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx