เพลง

“MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป สาวสวยโปรยเสน่ห์ความแซ่บ เติมความน่ารักสดใส กับซิงเกิล 2 “ แมลง 2021”

1 Mins read

หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิลแรก “ด้วยรักและปลาทู 2021” ล่าสุด  น้ำผึ้ง สริยา, เมย์ ชฏาภรณ์,  มายด์ ชนิกานต์  ,เปรียบดาว , เฮเลน พิชชาภา,  ทั้ง 5 สาว ศิลปินไทดอลมิวสิค สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ในนาม “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยระดับนางงาม ที่จะมาโปรยเสน่ห์ความแซ่บ เติมความน่ารักสดใส กับ ซิงเกิล 2  “แมลง”   ซึ่งเป็นเพลงดังในยุค 90 ต้นฉบับ คือ ทาทา ยัง มาทำใหม่ โดยได้ “ยุ้ย มานะศักดิ์ “ เป็นผู้ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน และภาษาไทยเพิ่มความน่ารักในเนื้อเพลง  “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” เป็นผู้ควบคุมการผลิตเพลง และ MV

“ จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” เล่าว่า: “แมลง 2021” ผมตั้งใจ ปรับเนื้อร้อง และปรับดนตรี ใหม่หมดเลย  โดยเนื้อร้อง

ปรับเป็นภาษาอีสาน และภาษาไทย เพื่อสอดคล้องให้ทุกคนฟังเข้าใจง่ายขึ้น เช่น เอาชื่อแมลงชนิดต่างๆ ที่คนอีสานรู้จัก มาถ่ายทอดเป็นภาษาอีสาน  และแปลเป็นภาษาไทย  ส่วนด้านดนตรี  ก็จะเอาเครื่องดนตรีที่เป็นดนตรีอีสาน มาผลมผสานกับดนตรีสากล ให้ออกมา ในสไตล์แดนซ์  สื่อถึงความ แซ็กซี่น่ารักสดใส ของ “MISS ESAN”

“อักษราพรรณ ปานพุ่ม” ผู้ดูแลท่าเต้นและเสื้อผ้า เล่าว่า : MISS ESAN นี้ เน้น การเต้นโชว์ ความสวยเซ็กซี่ รูปร่างการเดิน การมูฟเม้นต์   ซึ่งไม่ยากเลย เพราะน้องๆได้ผ่านการประกวดนางงามมาหลายเวทีเลยไม่เป็นอุปสรรค ส่วนเสื้อผ้าจะเน้นโหมดน่ารักโทนสีพาสเทล เพื่อเข้ากับธีมของฉาก  เพลงนี้จะแตกต่างจากเพลง ด้วยรักและปลาทู 2021  แต่ก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่  ซึ่งจะเห็นได้จากซีนบนก้อนเมฆ

“MISS ESAN”  เล่าว่า: พวกเราทั้ง 5คนรู้สึกตื่นเต้น และสนุกมากๆ เพราะเป็น ซิงเกิล2  โดยเอาเพลง แมลง มาปรับเป็นสไตล์ ของ “MISS ESAN” ใช้ชื่อว่า “แมลง 2021” โดยเน้นท่าเต้น โชว์ความเซ็กซี่  ความน่ารักสดใส ซึ่งในระหว่างถ่าย MV เฮเลน พิชชาภา ก็มีปัญหาเรื่องเข่าที่มีอาการสีกัน จนต้องหาสเปรย์มาฉีดแล้วพักกองสักครู่ ค่อยเริ่มถ่าย  ส่วน มายด์ ชนิกานต์,  เมย์ ชฏาภรณ์  จะมีปัญหาเรื่องรองเท้า  เพราะเวลาใส่เต้นน้ำหนักตัวจะเทไปข้างหน้า ทำให้ทั้ง 2 สาวเจ็บเท้ามากๆเลยค่ะ เเต่ก็ต้องพยายามถ่าย MVให้เสร็จ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมและได้ฟัง พร้อมกัน ในช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค วันที่ 20 ธ.ค. เวลา 12.00 น.

ROB05621

เตรียมรับกับความแซ่บ เติมความน่ารักสดใส ของพวกเรา ทั้ง 5 สาว “MISS ESAN” พร้อมกันนะคะ

MV #แมลง2021 #Missesan #มีสอีสาน #thaidolmusic

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx